Hà Nội T&T thử quân tại FLC Cup 2016

14:38 Chủ nhật 27/12/2015

Sau khi chia tay Quốc Long và Ngọc Duy, Hà Nội T&T coi giải đấu FLC Cup 2016 sắp tới là cơ hội để thử quân.

Như đã đưa tin, hai công thần của Hà Nội T&T là Nguyễn Quốc Long và tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy đã quyết định nói lời chia tay với đội chiều 25/12 vừa qua. Sau khi chia tay đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng, bộ đôi này sẽ chuyển sang thi đấu cho tân binh V.League CLB Hà Nội.

FLC Cup 2016 là cơ hội để HLV Phan Thanh Hùng thử nghiệm lực lượng.

Việc Quốc Long và Ngọc Duy chuyển sang thi đấu cho CLB mới, nhiều người đã đặt ra nghi ngờ về sức mạnh lực lượng của Hà Nội T&T trong mùa giải mới.

Tuy nhiên, trao đổi với báo giới, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội T&T cho rằng, việc Quốc Long và Ngọc Duy ra đi không ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng.

Lý do được lãnh đạo Hà Nội T&T đưa ra là họ đã lấy lại Quang Hải và Đức Huy từ CLB Hà Nội sau một mùa giải cho mượn. Bên cạnh đó những cầu thủ trẻ như Minh Hải và Văn Dũng cũng đã trưởng thành sau 2 năm được đôn lên đội 1.

Trước đó, trao đổi với báo chí, HLV Phan Thanh Hùng cũng thừa nhận dù Ngọc Duy và Quốc Long đã đóng vai trò quan trọng trong màu áo Hà Nội T&T thời gian vừa qua. Nhưng CLB luôn có sẵn những phương án thay thế khoảng trống do bộ đôi này để lại.

Một lý do để các thành viên ban lãnh đạo Hà Nội T&T tự tin với phát biểu của mình bởi trong số những đại diện tại V.League, Hà Nội T&T cũng là một đội bóng được đánh giá cao về công tác đào tạo trẻ. Trong những năm gần đây, đội bóng thủ đô thường xuyên giới thiệu nhiều gương mặt tài năng.

Với việc đồng ý tham dự giải FLC Cup 2016 do CLB FLC Thanh Hóa tổ chức từ ngày 10 đến 23/1/2016. Ban lãnh đạo Hà Nội T&T có kế hoạch sẽ tiếp tục thử nghiệm lực lượng nội binh và tìm kiếm ngoại binh chất lượng ở giải đấu này.

Trong quá trình tuyển chọn lực lượng, những trận đấu đối kháng sẽ là cơ hội quý báu để các thành viên ban huấn luyện Hà Nội T&T phát hiện ra những “viên ngọc thô” để đầu tư cho tương lai.

Hoàng Nam | 12:55 27/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục