Hà Nội T&T thắng lớn, HLV Phan Thanh Hùng sinh nhật ý nghĩa

20:32 Chủ nhật 29/07/2012

HLV Phan Thanh Hùng đã nhận món quà sinh nhật đầy ý nghĩa nhân ngày sinh nhật.

Mừng sinh nhật thầy bằng chiến thắng quý giá, cầu thủ HN.T&T kỳ vọng, HLV Phan Thanh Hùng sẽ thêm 1 lần nữa nâng cúp vô địch.
 
Với HN.T&T thì chiến thắng ở V-League dường như đã trở thành… thói quen. Nhưng thắng lợi trên sân Cao Lãnh có ý nghĩa đặc biệt đối với đội bóng Thủ đô. Bởi HN.T&T đã phá dớp toàn thua trước CS.ĐT tại miền Tây trong mỗi lần làm khách đến đây. Đặc biệt hơn, chiến thắng đã giúp cho HN.T&T lấy lại ngôi đầu và đang đứng trước cơ hội lớn để lên ngôi vô địch.

Trong niềm vui chung ấy, các cầu thủ HN.T&T muốn dành chiến thắng ấy để tặng HLV Phan Thanh Hùng. Bởi mai (30/7) là sinh nhật lần thứ 52 của HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng như HN.T&T. Quả thật, không có gì ý nghĩa hơn đối với HLV Phan Thanh Hùng khi chiến thắng đầu tiên của HN.T&T trước CS.ĐT tại Cao Lãnh lại mang nhiều ý nghĩa đến thế.

Trong niềm lâng lâng cảm xúc, vị HLV sinh năm 1960 này chia sẻ: “Cảm ơn các học trò đã có 1 trận đấu tuyệt với. Sẽ càng có ý nghĩa hơn nếu chiến thắng này dẫn đường để HN.T&T đến ngôi vô địch”.

Xin chúc mừng sinh nhật HLV Phan Thanh Hùng. Chúc ông tiếp tục gặt hái thành công trên con đường phía trước với HN.T&T và đặc biệt là ĐT Việt Nam. Sẽ là một năm đầy ý nghĩa nếu như ông Hùng dẫn dắt ĐTQG lên ngôi vô địch AFF Cup.
Hồng Thủy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục