Hà Nội T&T sẽ vô địch V-League 2016 dành tặng bầu Hiển?

23:11 Thứ ba 21/06/2016

Kỷ niệm 10 năm thành lập đội bóng, Hà Nội T&T đang có một trong những lý do quan trọng để quyết tâm giành chức vô địch V-League 2016.

Cuối tuần vừa qua, Hà Nội T&T đã có buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập đội bóng không thể ấn tượng hơn khi giành thắng lợi 3-0 trong trận tiếp đón HAGL trên sân nhà. Ở trận đấu này, Hoàng Vũ Samson, Văn Quyết và Gonzalo là những người đã lập công mang về chiến thắng quan trọng cho đội bóng thủ đô.

Hà Nội T&T vừa có chiến thắng ấn tượng trước HAGL dịp kỷ niệm 10 năm thành lập đội bóng.

Niềm vui chiến thắng của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục được nhân đôi bởi dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng bầu Hiển vẫn có mặt tại sân Hàng Đẫy để chung vui cùng với Hà Nội T&T trong ngày kỷ niệm 10 năm thành lập đội bóng.

Theo một nguồn tin thân cận với bầu Hiển tiết lộ, ông chủ Tập đoàn T&T đang rất khao khát cùng đội bóng thủ đô giành chức vô địch tại V-League 2016. Bầu Hiển đã khéo léo nhắc nhở ban huấn luyện đội á quân mùa giải 2015 trong ngày chuẩn bị cho mùa giải mới: “Bóng đá là niềm đam mê và kể từ khi còn nhỏ, tôi luôn mơ giành chức vô địch ở mọi giải mà mình tham gia. Bây giờ, ở sân chơi bóng đá chuyên nghiệp, khát vọng là điều cần thiết nhất cho mỗi cầu thủ và đã tham gia là phải mang mục tiêu vô địch,” bầu Hiển từng tâm sự.

Ở mùa giải 2016, Hà Nội T&T đã thực hiện nhiều sự thay đổi nhân sự cả trên sân cỏ và băng ghế huấn luyện. Đội bóng Thủ đô đã giới thiệu nhiều gương mặt trẻ thi đấu tại V-League, bên cạnh đó HLV Phan Thanh Hùng ra đi cũng đã để lại những khoảng trống lớn. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến mục tiêu giành chức vô địch của Hà Nội T&T.

Bầu Hiển xuống sân chúc mừng đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm dịp kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Hà Nội T&T.

Tuy nhiên, sau khởi đầu chệch choạc, á quân mùa giải 2015 đang dần ổn định trở lại với sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm. Sau 12 vòng đấu, Hà Nội T&T đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên khoảng cách với đội bóng đứng thứ 2 là FLC Thanh Hóa chỉ là 3 điểm. Khoảng cách với đội đầu bảng Hải Phòng cũng đã được rút ngắn chỉ còn 10 điểm sau khi đội bóng đất Cảng chỉ có được trận hòa trước Sài Gòn FC ở vòng đấu vừa qua.

V-League 2016 vẫn còn 14 vòng đấu nữa, đây sẽ là quãng thời gian quan trọng để đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tạo nên cuộc lội ngược dòng để giành chức vô địch chung cuộc. Trong quá khứ, Hà Nội T&T cũng nổi tiếng là đội bóng có nhiều cú lội ngược dòng ấn tượng.

Đức Anh | 13:45 21/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục