Hà Nội T&T quyết thắng Hải Phòng

18:39 Thứ tư 12/02/2014

Mặc dù vừa thất bại ở vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League, nhưng trước cuộc tiếp đón Hải Phòng ở vòng 5 V.League 2014, HLV Phan Thanh Hùng tự tin vào một chiến thắng.

Hà Nội T&T đã tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng V.League 2014 sau khi nghỉ thi đấu vòng 4 vì bận phải đá vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League với Muangthong United. Mặc dù đã để thua đội bóng Thái Lan nhưng trước cuộc đối đầu với Hải Phòng ở vòng 5 V.League, HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T vẫn tự tin vào một chiến thắng.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam nói: "Cả đội đang rất tích cực tập luyện để cố gắng đánh bại Hải Phòng vào cuối tuần này. Mặc dù thua Muangthong United 0-2 trên đất Thái Lan tại vòng sơ loại AFC Champions League nhưng thất bại giờ đã ở phía sau lưng chúng tôi. Hiện tại, tinh thần các cầu thủ vẫn tốt và chúng tôi quyết tâm đánh bại Hải Phòng."

Đánh giá về đối thủ, HLV người Đà Nẵng nói thêm: "Hải Phòng đang có được phong độ khá tốt khi họ cùng với Thanh Hóa và Đồng Nai chưa biết tới mùi thất bại sau 4 vòng đấu. Mặc dù đầu mùa giải Hải Phòng có sự thay đổi trên băng ghế HLV nhưng họ vẫn đạt được những kết quả khả quan với thành tích 1 trận thắng và 3 trận hòa. Tôi đánh giá cao Minh Châu. Anh ta luôn đá rất quyết liệt và lăn xả trên sân. Hơn nữa, Minh Châu luôn thể hiện tinh thần nhiệt huyết, máu lửa và thực sự Châu có thể là điểm tựa cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần cho toàn đội."

Trận Hà Nội T&T gặp Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày thứ Bảy (15/2) trên SVĐ Hàng Đẫy.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục