Hà Nội T&T lên kế hoạch chia tay với tiền vệ Hector

16:03 Thứ tư 30/12/2015

Trở lại Hà Nội T&T sau một thời gian dài dưỡng thương, nhưng tiền vệ Hector đang đối mặt với một tương lai bất định.

Hector gia nhập CLB Hà Nội T&T vào cuối năm 2013 bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trước đó, tiền vệ người Trinidad & Tobago đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng V.League sau một mùa giải thành công trong màu áo SLNA với lối chơi thông minh cùng các pha chuyền bóng sắc sảo.

Hector dính chấn thương ở mắt cá chân ở giữa mùa giải V.League 2015.

Trong thời gian đầu gắn bó với màu áo đội bóng thủ đô, Hector cũng đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh và phù hợp với lối chơi bóng nhỏ của Hà Nội T&T. Tuy nhiên, đến mùa giải 2015, Hector không còn là chính mình và đến giữa mùa giải vừa qua, tiền vệ này đã dính phải chấn thương vỡ mắt cá chân và phải về quê nhà điều trị.

Mất Hector bởi chấn thương, Hà Nội T&T đã phải tuyển ngoại binh mới để khỏa lấp vào chỗ trống. Sau một thời gian dài đàm phán đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Victor.

Victor đã gây ấn tượng rất lớn trong màu áo Hà Nội T&T ở giai đoạn 2 của V.League 2015. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đang đối mặt tình huống khó xử khi Hector đã trở lại tập luyện bình thường thời gian gần đây.

Hiện tại Victor cũng đang còn hợp đồng với Hà Nội T&T và đang thi đấu rất hay, đương nhiên HLV Phan Thanh Hùng không muốn phá vỡ sự kết hợp ăn ý ở đội hình hiện tại. Trong khi đó, Hà Nội T&T đang có kế hoạch tìm kiếm thêm một tiền đạo ngoại để tăng cường sức mạnh hàng công. Do đó, tương lai của Hector đang là một dấu hỏi lớn.

Theo tìm hiểu, Hà Nội T&T đang có kế hoạch cho mượn hoặc bán đứt tiền vệ người Trinidad & Tobago trong thời gian tới để tăng cường ngoại binh cho vị trí tiền đạo.

Hoàng Nam | 14:19 30/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục