Hà Nội T&T hướng đến ngôi vô địch

16:00 Thứ tư 14/08/2013

Đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không hề cảm thấy áp lực và đang chuẩn bị đầy đủ nhất cho 3 vòng đấu còn lại ở V-League 2013.

Ngay sau trận đấu trên sân Vinh, SLNA lập tức “thiết quân luật”, các cầu thủ được yêu cầu tập trung trở lại ngay và ra sân luyện tập vào ngày hôm sau. V.NB trong tình cảnh khó khăn cũng đã lập tức trở về sân nhà rồi ra sân luyện tập khẩn trương.

Trong khi đó, bất kể thắng, hòa hay thậm chí là thua, cứ sau mỗi trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng lại cho các cầu thủ xả trại một hoặc hai ngày, về với gia đình rồi mới quay trở lại tập luyện.

Cường độ tập luyện của HN T&T cũng không nặng như các đội khác, có ngày chỉ tập một buổi với thời gian ngắn. Mỗi đội có một cách làm khác nhau, riêng HLV Phan Thanh Hùng luôn trung thành với triết lý “giữ vững sự ổn định, mọi thứ cứ thế vận hành”.

Văn Quyết và đồng đội đang giữ được sự tự tin

Sau trận hòa trên sân Vinh, HN T&T vẫn là đội dẫn đầu bảng với 35 điểm, hơn SLNA 2 điểm. Khoảng cách không phải là lớn nhưng HN T&T đang rất tự tin khi vẫn là đội bóng chiếm ưu thế, có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

HLV Phan Thanh Hùng tuyên bố: “Còn 3 vòng đấu nữa, chúng tôi phấn đấu đá tốt từng trận, đạt kết quả cao nhất, hạn chế mọi sai lầm. Mọi thứ vẫn rất khó khăn, áp lực đương nhiên có khi V-League là cuộc đua căng thẳng, nhưng chúng tôi không ngại, phải giữ vững tâm lý”.

Ba vòng đấu còn lại, HN T&T có 2 trận trên sân nhà, gặp Thanh Hóa (vòng 20) và XM V.HP (vòng 22), một trận sân khách gặp ĐT.LA (vòng 21).

ĐT.LA đã đủ điểm trụ hạng nên động lực phấn đấu là không nhiều. Ở những trận đấu tới, HN T&T có sự trở lại của Cristiano (đã bình phục chấn thương) do đó, trung vệ đóng thế Gonzalo được trả về vị trí cũ là tiền đạo.

Chơi trên sân nhà với đội hình mạnh nhất, HN T&T đang tiến những bước vững chắc nhất đến ngôi vương mùa giải 2013.

Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục