Hà Nội T&T e ngại sân Thanh Hóa

09:36 Thứ ba 13/08/2013

Không có đội bóng nào cảm thấy dễ chịu khi thi đấu trên sân Thanh Hóa và đội bóng đang dẫn đầu BXH là Hà Nội T&T cũng đang e ngại cho chuyến làm khách của mình.

Trong chuyến làm khách trên sân Vinh vừa qua, dù gặp nhiều khó khăn nhưng HN.T&T chia điểm được với SLNA để bảo toàn ngôi đầu bảng của mình. Thử thách tiếp theo cho đội bóng thủ đô cũng không hề dễ dàng khi phải thi đấu trên sân Thanh Hóa.

HLV Phan Thanh Hùng

Sau trận đấu với SLNA, HN.T&T trở về bản doanh ngay. Tuy nhiên, đội không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi mà phải chuẩn bị rất gấp gáp cho chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa. Ngay ngày 13/8, HN.T&T đã phải di chuyển đến xứ Thanh để kịp làm quen với điều kiện thời tiết và sân bãi.

“Thi đấu trên sân Thanh Hóa thì bất cứ đội bóng nào cũng sẽ gặp phải áp lực rất lớn. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp mà HN.T&T phải thi đấu trên sân có sức ép lớn. Khi thi đấu trên sân nhà, Thanh Hóa như được tăng thêm sức mạnh và họ thi đấu rất khó chịu. HN.T&T chắc chắn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. Tuy vậy, với tính chất là trận đấu bản lề trong mục tiêu hướng đến ngôi vô địch, HN.T&T không được phép mất điểm và chúng tôi đang chuẩn bị rất nghiêm túc. Hy vọng, đội sẽ đạt được mục tiêu” – HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

Trong trận đấu tới, HN.T&T sẽ không có được sự phục vụ của Thành Lương. Tiền vệ này đã lãnh đủ thẻ phạt. Nhưng đội sẽ đón sự trở lại của Hồng Sơn, Hồng Tiến. Đội bóng đến từ thủ đô còn vấp phải mối đe dọa lớn khi Thanh Hóa đón sự trở lại của Abass sau án treo giò và phong độ đang lên của Mạc Hồng Quân.
Hải Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục