Hà Nội T&T đã đến Indonesia: Bắt đầu hành trình chinh phục đất khách

12:46 Chủ nhật 09/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hôm qua, ngày 8/3, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đã lên đường bay sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đối đầu cùng Arema ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2014.

Sau trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2014, đương kim vô địch V.League Hà Nội T&T đã tiếp Maziya Sports (Maldives) trên sân Hàng Đẫy. Chơi hoàn toàn trên chân, đội bóng Thủ đô đã có chiến thắng đậm đà 5-1.

Bước vào lượt đấu thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2014, Hà Nội T&T sẽ có chuyến hành quân đến Indonesia đụng độ cùng đối thủ Arema, đây là trận thi đấu xa nhà đầu tiên của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng trong công cuộc chinh phục giải đấu năm nay.

Hà Nội T&T đã có mặt tại Indonesia. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, sau 2 chuyến làm khách tại vòng sơ loại AFC Champions League, đội bóng Thủ đô đã gặt hái nhiều kinh nghiệm trước Pune FC và Muangthong Utd, vì vậy, Hà Nội T&T cũng không quá bỡ ngỡ trong 90 phút sắp tới.

Chỉ cần thắng trước Arema, Hà Nội T&T sẽ có lợi thế vô cùng lớn trong công cuộc tìm kiếm tấm vé đi tiếp, bởi 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí này tại bảng F chính là Arema, Á quân giải VĐQG Indonesia và Selangor (Malaysia).
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục