Hà Nội T&T cưa điểm Becamex Bình Dương ở trận chung kết sớm

21:31 Chủ nhật 16/08/2015

Cả Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương đã cống hiến cho người xem một trận cầu thực sự hấp dẫn, với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

Cuộc đọ sức giữa Hà Nội T&TBecamex Bình Dương chiều nay trên sân Hàng Đẫy nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Kết quả thắng thua trong trận đấu này, có tác động rất lớn tới cục diện BXH và đặc biệt là cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này.

Gonzalo giúp Hà Nội T&T vươn lên dẫn trước.

Trước vòng đấu chiều nay, Becamex Bình Dương đang dẫn đầu với 41 điểm, hơn Hà Nội T&T tới 8 điểm. Tuy nhiên, chỉ cần đội khách trắng tay trận này, họ sẽ gặp rất nhiều áp lực từ chính đối thủ.

Trở lại trận đấu, có lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội T&T lại vắng 2 chân sút quan trọng là Văn Quyết và Duy Mạnh. Đây đều là những trụ cột ở tuyến giữa của đội bóng thủ đô. Dù vậy, với lực lượng được đánh giá cao, nhà Á quân V-League vẫn không hề e ngại đối thủ, khi chơi tấn công ngay từ đầu.

Ngay phút thứ 4, Gonzalo đã giúp đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước, với pha dứt điểm căng khiến thủ thành Becamex Bình Dương phải bó tay.

Dù hàng thủ của đội khách rất quan tâm tới chân sút số áo 20 của Hà Nội T&T, nhưng rõ ràng để kiểm soát được khả năng càn lướt cùng những pha dứt điểm từ xa của tiền đạo này không hề đơn giản.

Bị dẫn bàn trước nhưng Becamex Bình Dương không hề mất bình tĩnh. Thậm chí đội khách còn tích cực đẩy cao đội hình, chơi áp sát ở khu trung tuyến để giành thế chủ động.

Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương đã bất phân thắng bại.

Tiền đạo Anh Đức của Becamex Bình Dương hoạt động rất rộng và chỉ một thoáng lơ là của hàng thủ Hà Nội T&T đã phải trả giá đắt.

Phút 17, từ đường chuyền bóng vào vòng cấm của Simic, Anh Đức dứt điểm bằng chân trái vào góc thấp bên phải khung thành, gỡ hoà cho Becamex Bình Dương. Chỉ ít phút sau đó, lại là Anh Đức thực hiện cú sút phạt hàng rào, bóng đi thấp rất nguy hiểm, khiến thủ thành Trần Anh Đức lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng.

Trận đấu trở nên rất hấp dẫn. Cả Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương đều có những cơ hội thực sự, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, Hà Nội T&T có liên tiếp 2 tình huống dứt điểm cận thành, nhưng không chiến thắng được thủ thành đội khách.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Hà Nội T&T cũng có bàn gỡ hoà 2-2 ở phút 70. Xuất phát từ tình huống dứt điểm rất căng của Samson bên cánh phải, bóng đập vào đầu của tiền đạo Văn Thành, bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Tấn Trường.

Những phút cuối, Hà Nội T&T chơi áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Gonzalo đã có ít nhất 3 pha dứt điểm căng nhưng không thắng được thủ môn đội khách.

Sau 90 phút, tỷ số 2-2 vẫn được giữ nguyên, hai đội đành phải chấp nhận với 1 điểm giành được.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội T&T: Anh Đức, Văn Biển, Victor, Văn Thành, Thành Lương, Thanh Hào, Gonzalo, Ngọc Duy, Quốc Long, Hoàng Vũ Samson, Sầm Ngọc Đức.

Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert, Moses, Anh Đức, Tấn Tài, Xuân Thành, Simic, Trịnh Quang Vinh, Lê Công Vinh.

Kết quả vòng 21 V-League 2015

Bảng xếp hạng V-League 2015

Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục