Hà Nội T&T chuyển chỗ ở trước đại chiến với Sông Lam Nghệ An

07:38 Thứ bảy 12/07/2014

Thay vì sinh hoạt và luyện tập tại khu huấn luyện nằm cạnh sân Mỹ Đình, đội bóng thủ đô đã chuyển về ăn ở tập trung tại một khách sạn nằm trong khu phố cổ của Hà Nội.

Lý do đầu tiên khiến lãnh đạo của CLB Hà Nội T&T đưa ra quyết định trên nằm ở phong độ không như ý của đội bóng này thời gian qua. Thể lực của các ngoại binh sa sút, khả năng tập trung của các cầu thủ có vấn đề… rất nhiều nguyên nhân đã được phân tích sau khi Hà Nội T&T 2 lần suýt thua trước T.Quảng Ninh và ĐTLA ngay trên sân nhà.

Và quyết định “thiết quân luật” đã được đưa ra ngay sau khi các học trò của HLV Phan Thanh Hùng chỉ giành nổi 1 điểm trước ĐTLA. Toàn đội đã di chuyển lên phố cổ từ hôm thứ tư (9/7), ăn ở tập trung, duy trì chế độ điểm danh và hàng ngày ra sân Hàng Đẫy tập luyện.

Ngoài ra, một lý do duy tâm khác khiến lãnh đạo đội bóng Thủ đô quyết định thay đổi chỗ ở là họ chưa từng thắng SLNA tại V.League. Mùa nào cũng vậy, y như bị ma ám, khó có thể đưa ra lời giải thích thỏa đáng cho việc cầu thủ Hà Nội T&T cứ giáp mặt SLNA là “mất điện”.

Với một đội bóng rất coi trọng chuyện tín ngưỡng như đương kim vô địch V-League thì họ không thể tự nhiên chuyển nhà nếu nó không gắn với niềm tin về mặt tâm linh và may mắn.

Hà Nội T&T đang bị đẩy vào quãng thời gian khó khăn nhất mùa giải. Họ đã bị B.Bình Dương vượt mặt trên bảng xếp hạng và trước mắt thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lúc này là một tuần có ý nghĩa quyết định tới tham vọng lần thứ 3 vô địch V.League, khi họ phải đá liên tiếp 2 trận với SLNA.

Trận đấu bù vòng 8 sẽ diễn ra chiều nay (12/7) trên sân Hàng Đẫy còn trận lượt về diễn ra trên sân Vinh ngày 19/7. Đó hẳn không phải là viễn cảnh sáng sủa để hình dung ra việc Hà Nội T&T sẽ dễ dàng giành tối đa điểm số.

Một sự khích lệ dành cho HLV Phan Thanh Hùng trước trận đấu chiều nay là ông sẽ đón chào chân sút Samson quay trở lại, sau 4 trận cầu thủ nhập tịch chịu án treo giò. Trong khi đó, bên phần sân đối diện, HLV Nguyễn Hữu Thắng mất liền 2 trụ cột là Hoàng Thịnh và Biayaga. Tuy thế, Hà Nội T&T chắc chắn vẫn sẽ phải căng sức ra đá với đối thủ họ chưa từng thắng tại V.League.

Trong khi đội bóng thủ đô có một buổi chiều vất vả, B.Bình Dương được dự đoán sẽ không mấy khó khăn để vượt qua HAGL tại bán kết cúp QG. “Chelsea Việt Nam” vừa hạ đo ván chính đội bóng phố núi 4-1 ở vòng 20 V.League.

Ở trận đấu cùng giờ trên sân Lạch Tray, Hải Phòng và ĐTLA là 2 cái tên ngang tài ngang sức trong thế những người khốn khổ ở V.League và đang tìm kiếm một hy vọng tại cúp QG.

Lịch thi đấu trận đấu bù vòng 8:

17h30 sân Hàng Đẫy: Hà Nội T&T - SLNA

Lịch thi đấu vòng bán kết cúp QG:

17h00 sân Lạch Tray: Hải Phòng - ĐTLA

17h00 sân Gò Đậu: B.Bình Dương - HAGL

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục