Hà Nội T&T chuẩn bị đá giải giao hữu tại Trung Quốc

12:10 Chủ nhật 25/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hà Nội T&T sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 11 để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế sắp được tổ chức tại Côn Minh, Trung Quốc.

Giải giao hữu này có sự góp mặt của 8 đội bóng và chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra hai đội đầu bảng giành quyền vào bán kết. Hiện tại đã có 6 đội xác nhận tham gia, đó là: Sabah FA (Malaysia), Colombo FC (Sri Lanka), Mawyawadi FFC (Myanmar), Muangthong United (Thái Lan), Phnom Penh Crown FC (Campuchia) và Hà Nội T&T (Việt Nam). Một đại diện đến từ Lào và chủ nhà Trung Quốc sẽ sớm được thông báo.

Hà Nội T&T để thua Muangthong United tại vòng sơ loại AFC Champions League. Ảnh: Internet.

Hà Nội T&T không có các ngoại binh mùa vừa rồi là Gonzalo Marronkle và Vitor Ormazabal. Thay vào đó, á quân V-League sẽ tiến hành thử việc ba ngoại binh mới cho mùa giải 2016. Bộ ba tuyển thủ quốc gia Duy Mạnh, Văn Quyết, Thành Lương cũng chưa chắc cùng Hà Nội T&T sang Trung Quốc.

Trong các đội bóng dự giải, đối thủ mà Hà Nội T&T chờ đợi nhất có lẽ là Muangthong United. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã để thua CLB Thái Lan 0-2 trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League 2014. Giải giao hữu này sẽ là cơ hội để Hà Nội T&T đòi lại món nợ tháng 2 năm ngoái.

Dự kiến, giải giao hữu tại Côn Minh, Trung Quốc sẽ diễn ra từ 20/11 đến 1/12/2015.

Phan Hiệp | 11:50 25/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục