Hà Nội T&T 1-0 The Vissai Ninh Bình: Đánh chiếm ngôi đầu

19:44 Chủ nhật 16/06/2013

Với chiến thắng nhọc nhằn trước XM The Vissai Ninh Bình, Hà Nội T&T đã có được 22 điểm và chính thức soán ngôi đầu bảng của Sông Lam Nghệ An.

Bước vào trận đấu với XM V.Ninh Bình trên sân nhà ở vòng 12 V-League, Hà Nội T&T quyết tâm nối dài mạch trận ấn tượng của mình. Tuy vậy, V.Ninh Bình tỏ ra không hề dễ bị bắt nạt và chính họ là đội bóng cầm được nhiều bóng hơn trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Sau những phút đầu tiên đó, thế trận dần thuộc về sự kiểm soát của HN.T&T. Tuy vậy, những cơ hội nguy hiểm thật sự vẫn chưa đến. Phút 32, Bùi Văn Hiếu tung ra cú dứt điểm từ xa rất ngẫu hứng buộc thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng của V.NB phải trổ tài cứu thua.

Những phút còn lại của hiệp một, hai đội đều có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp hai, HN.T&T sử dụng nhiều những tình huống bóng bổng để nhắm tới cái đầu của Gonzalo nhưng chiến thuật này vẫn chưa đem lại hiệu quả trong những phút đầu khi đội khách V.NB thi đấu hết sức tập trung.

Sau rất nhiều nỗ lực, HN.T&T cũng có bàn thắng mở tỷ số ở phút 66 với pha đánh đầu chính xác của trung vệ Cristiano sau cú đá phạt góc của Thành Lương.

Những phút cuối cùng của trận đấu diễn ra hết sức kịch tính khi V.NB tận dụng việc Hồng Tiến của HN.T&T bị thẻ đỏ rời sân ở phút 90 để dồn lên tìm bàn gỡ.

Tuy vậy, không may cho đội khách là những nỗ lực của họ đã không thể thành công. Trong đó đáng tiếc nhất là tình huống đánh đầu của Timothy đã bị Cristiano cản phá ngay trên vạch vôi.

Thắng trận 1-0, Hà Nội T&T đã có được 22 điểm và chính thức soán ngôi đầu bảng của Sông Lam Nghệ An.

Đội hình thi đấu:

HN.T&T: Hồng Sơn, Cristiano, Văn Hiếu, Sỹ Cường, Thành Lương (Hữu Phúc 94’), Tiến Dũng, Hồng Tiến, Gonzalo, Ngọc Duy (Duy Nam 78’), Quốc Long, Samson (Văn Quyết 87’)

V.NB: Nguyễn Mạnh Dũng, Xuân Luân, Piter, Danh Ngọc (Ngọc Lung 75’), Timothy, Văn Ta, Quang Hùng, Trần Mạnh Dũng, Moussa (Anh Tuấn 60’), Gia Từ, Ngọc Anh.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục