Hà Nội mất vị trí thứ 2 sau trận hòa không bàn thắng

21:45 Thứ tư 03/07/2024

Hà Nội I đã không thể giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải bóng đá nữ VĐQG 2024 sau trận hòa không bàn thắng cùng Than Khoáng Sản Việt Nam.

Ngày hôm nay 3/7 đã diễn ra các trận đấu còn lại của vòng 8 giải bóng đá nữ VĐQG 2024. Tâm điểm của người hâm mộ là màn đọ sức giữa Hà Nội I và Than Khoáng Sản Việt Nam.

Dù sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, Than KSVN vẫn có thế trận tốt và gây ra nhiều khó khăn cho Hà Nội I. Thậm chí không ít lần khung thành thủ môn Kiều Oanh rơi vào trạng thái báo động. Ngược lại, Hà Nội I cho thấy họ không phải là đội bóng dễ chơi. Hoàng Thị Loan, Thái Thị Thảo cho thấy bản lĩnh trận mạc trong khi phía trên Thanh Nhã thường xuyên khiến hàng thủ Than KSVN chao đảo. Dù vậy đã không có bàn thắng nào được ghi sau 45 phút đầu tiên.

Hà Nội I bất phân thắng bại với Than KSVN ở lượt trận thứ 8 giải VĐQG 2024. Ảnh: VFF.

Sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi. Hà Nội I vẫn tỏ ra bế tắc trong khi Than KSVN cũng không cho thấy sự sắc bén trước khung thành đối phương. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Kết quả này khiến Hà Nội I mất ngôi nhì bảng vào tay Thái Nguyên T&T khi có cùng 17 điểm nhưng thua hiệu số phụ.

Ở trận còn lại, Phong Phú Hà Nam có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Hà Nội II. Những người lập công cho Hà Nam là Lưu Hoàng Vân (32′), Nguyễn Thị Tuyết Dung (cú đúp, 34’&67′) và Ngân Thị Thanh Hiếu (61′).

Lê Quốc Quân | 21:45 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục