Hà Nội FC cán đích trong top 3 V-League, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe sắc dịu dàng

09:28 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Đỗ Vinh Quang và bà xã Đỗ Mỹ Linh đã góp mặt ở buỗi lễ khép lại mùa giải V-League của Hà Nội FC.

Vòng đấu cuối cùng của V-League 2024, Hà Nội FC có trận tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Cả 2 đội đã cống hiến 1 trận đấu hấp dẫn khi hòa nhau với tỷ số 3-3.

Tuy nhiên, kết quả này là không đủ để giúp thầy trò HLV Daiki Iwamasa cải thiện thứ hạng khi ở màn so tài cùng giờ, Bình Định đã hạ gục CAHN với tỷ số 4-1, qua đó giữ lấy vị trí Á quân V-League.

Dù vậy, việc cán đích trong top 3 giải đấu không phải là thành tích tệ với đại diện Thủ đô, đặc biệt nếu nhìn vào khởi đầu chật vật của họ ở giai đoạn đầu mùa, khi phải căng sức ở cả AFC Champions League lẫn Cúp Quốc gia.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cùng bà xã đến sân ủng hộ Hà Nội FC. Ảnh: Báo Tiền Phong.

Khép lại trận đấu với Bình Dương, Chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Vinh Quang đã cùng với bà xã Đỗ Mỹ Linh xuống sân ăn mừng cùng các cầu thủ. Đáng chú ý, cựu hoa hậu dù chỉ diện áo đấu của CLB và chiếc quần jeans ống rộng nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lưu lại khoảnh khắc tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Báo Tiền Phong.

Trước mắt Hà Nội FC vẫn còn 1 mục tiêu nữa khi họ sẽ chạm trán với CLB Thể Công Viettel ở bán kết Cúp Quốc gia vào chiều ngày 4/7 tới.

Phi Yến | 09:28 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục