Hạ 'người cùng cảnh ngộ' HCM Wings, sao Danangs Dragons nói thẳng cảm xúc

07:00 Thứ năm 01/08/2024

TinTheThao.com.vnDanang Dragons đã vượt qua đội đứng ngay phía trên, Ho Chi Minh City Wings để giành lấy vị trí áp chót của đối thủ.

Được xem là 'những người cùng khổ' khi chia nhau 2 vị trí cuối cùng trên BXH và bị top 4 phía trên bỏ lại với khoảng cách nhất định, Danang Dragons và Ho Chi Minh City Wings bước vào cuộc đối đầu ở Game 33 với mục tiêu giành chiến thắng để hy vọng tạo nên một bất ngờ ở giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Thực tế cho thấy, cả 2 đội bám đuổi nhau khá quyết liệt nhưng Danang Dragons là đội bóng đã chơi tốt hơn để giành thắng lợi 85-82, qua đó chấm dứt chuỗi 7 trận thua liên tiếp. 

1-8-10

Marquis Davison tỏa sáng cho Danang Dragons. Photo: VBA.

Marquis Davison, tay săn điểm số một của Danang Dragons, là chủ nhân của danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 26 điểm, 14 rebounds, 7 kiến tạo và 4 cướp bóng. Sau trận đấu, anh cũng đã chia sẻ về cảm xúc khi giúp đội nhà ca khúc khải hoàn. 

Giành chiến thắng tối nay khiến tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm. Chúng tôi đã tập luyện cực lực, đồng thời trải qua nhiều trận đấu khó khăn với kết quả sít sao. Tôi hy vọng niềm vui tối nay sẽ là động lực để toàn đội tiếp tục tiến lên ở thời gian tới.” Marquis Davison chia sẻ niềm vui sau khi cắt đứt mạch thua.

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 01/08/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục