Hạ M.U, “song sát” Swansea tranh giải Premier League

01:13 Thứ sáu 11/09/2015

Ghi bàn giúp Swansea hạ gục Man Utd, bộ đôi tiền đạo của Swansea City Bafétimbi Gomis và Andre Ayew đã lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 8.

Bafetimbi Gomis ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Internet.

Trong tháng khai màn Premier League 2015/16, Swansea đã thi đấu tương đối ấn tượng với thành tích 2 thắng, 2 hòa, trong đó có các trận đấu đặc biệt hay với Chelsea và Man Utd.

Ở 2 trận đấu này, cả GomisAyew đều lập công, giúp “Thiên nga đen” có được 1 trận hòa 2-2 trước nhà ĐKVĐ Chelsea tại Stamford Brigde và đánh bại Man Utd 2-1 tại Liberty. Điều đáng nói là hàng phòng ngự Man Utd đã giữ sạch lưới trong 3 trận đấu đầu tiên trước khi bị Ayew và Gomis đánh bại.

Tính tổng cộng, Gomis đã ghi được 4 bàn thắng trong cả 4 vòng đấu đầu tiên, trong khi Ayew dù mới đến Premier League cũng gây ấn tượng mạnh với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Ngoài họ, chưa ai ghi bàn cho Swansea ở mùa này.

Chính phong độ xuất sắc đó giúp Gomis và Ayew cùng lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng tháng 8. Các “đối thủ” của họ là bộ đôi của Man City, Aleksander Kolarov và David Silva, ngôi sao mới nổi của Leicester City Riyad Mahrez và trung vệ của Man Utd Chris Smalling.

Riyad Mahrez cũng có một phong độ chói sáng trong tháng 8. Ảnh: Internet.

Giống Gomis, Marhez đã có 4 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên và góp công lớn giúp Leicester giữ được thành tích bất bại (2 thắng, 2 hòa), trong khi bộ đôi Kolarov và Silva là những nhân tố chủ chốt giúp Man City đứng trên đỉnh bảng xếp hạng với thành tích thắng tuyệt đối.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục