Hạ M.U, Pep đã phát hiện "cạ cứng" mới của Haaland

04:08 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester City, HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen ngợi đến cậu học trò mới của mình.

Bản hợp đồng duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của Manchester City trong mùa Hè này, Savio, đã được HLV Pep Guardiola tạo điều kiện ra sân trong hiệp hai ở cuộc thư hùng Manchester United. Nhận định về cậu học trò mới của mình, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Savio đã có tác động tốt, cậu ấy có thể chơi ở cả hai cánh. Bên cánh trái, Savio có chất lượng đáng kinh ngạc và có thể bám biên để tấn công."

Savio được Pep khen ngợi.

“Cậu ấy thực sự giỏi trong việc tạt bóng, Savio sẽ giúp Erling ghi bàn. Hãy nhìn vào bàn thắng mà chúng tôi ghi được, dốc bóng ra biên và một quả tạt."

“Savio có khả năng di chuyển đến những vị trí đó và thực hiện một quả tạt tốt, nhưng không những thế, cậu ấy còn rất năng nổ."

“Với các cầu thủ chạy cánh của chúng tôi, tôi yêu cầu họ khi nào bạn có cảm giác tốt thì hãy tấn công đối thủ, rê bóng hay không không quan trọng, bạn phải làm được. Đó là phẩm chất của bạn."

“Sẽ không thành vấn đề nếu bạn xử lý không hiệu quả, nhưng bạn phải làm điều đó. Và Savio đã thể hiện rất tốt trong 35 phút thi đấu."

Huỳnh Trung Phong | 04:08 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục