Hạ 'Mèo đen', Ibrahimovic đạt cột mốc mới ở M.U

13:19 Thứ ba 27/12/2016

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Sunderland, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đạt một cột mốc đặt biệt trong màu áo Manchester United.

Trận gặp Sunderland vòng 18 Ngoại hạng Anh, Zlatan Ibrahimovic tiếp tục thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi 1 bàn thắng, đóng góp 2 bàn còn lại giúp Manchester United giành chiến thắng 3-1, qua đó có trận thắng thứ 4 liên tiếp ở giải đấu này.

ibra

 Ibrahimovic liên tục ghi bàn.

Bàn thắng trên có ý nghĩa đặc biệt với Zlatan Ibrahimovic bởi đó là pha lập công thứ 50 của chân sút người Thụy Điển ở giải VĐQG chỉ tính riêng trong năm 2016. Cụ thể, Ibrahimovic đã ghi được 38 bàn thắng cho PSG ở Ligue 1 và 12 bàn thắng cho Man United ở Ngoại hạng Anh.

Thành tích này của Ibrahimovic chỉ kém mỗi Lionel Messi của Barcelona với 51 bàn thắng. Tuy nhiên, với việc Quỷ đỏ còn 1 trận sẽ đấu trong giai đoạn Giáng sinh và năm mới, anh hoàn toàn có thể vượt mặt Messi, nhất là khi anh đang đạt phong độ săn bàn khá khủng.

Theo đó, Ibrahimovic đã ghi được 11 bàn thắng trong 10 trận gần nhất cho Manchester United trên mọi đấu trường. Tại Ngoại hạng Anh, với 12 pha lập công, Ibrahimovic cũng vươn lên vị trí thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới, kém 1 bàn so với người đứng đầu là Diego Costa.

Với những gì đã thể hiện, Ibrahimovic đã chứng minh rằng, tuổi tác không phải là vấn đề đối với anh. Nếu cứ chơi hay như hiện tại, Ibra có thể giúp Quỷ đỏ bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Video bàn thắng của Ibra vs Sunderland:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:43 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục