Hạ màn V-League 2015: Không có phép nhiệm màu

19:03 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - V-League 2015 chính thức khép lại, không có điều kỳ diệu xảy đến với Đồng Nai khi họ phải nhận tấm vé xuống chơi giải hạng Nhất.

Ở lượt trận cuối cùng, Đồng Nai làm khách trên sân Quảng Ninh với quyết tâm giành chiến thắng, đồng thời chờ đợi kết quả từ các cặp đấu khác để nuôi hy vọng trụ hạng mong manh. Ngay phút thứ 9, Nsi đã ghi bàn mở tỉ số, tiếp thêm niềm tin cho các đồng đội. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì thầy trò HLV Trần Bình Sự có thể làm được trong trận đấu này.

Than Quảng Ninh vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua và có liền hai bàn thắng trong hiệp một do công Vũ Minh Tuấn và Dương Văn Pho. Sau giờ nghỉ, Quảng Ninh tiếp tục áp đảo thế trận và có thêm hai bàn thắng nữa. Hải Huy và Mạc Hồng Quân là những người lập công mang về chiến thắng 4-1 cho Quảng Ninh. Với trận thua này, Đồng Nai chính thức rớt hạng.

Đồng Nai chính thức rớt hạng. Ảnh: Internet.

3 điểm này giúp Quảng Ninh kết thúc V-League với 42 điểm, vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, bởi trong trận đấu cùng giờ, Hải Phòng bị Sông Lam Nghệ An cầm hoà 2-2. Đội bóng đất Cảng kém Quang Ninh 1 điểm sau 26 vòng đấu và chấp nhận vị trí thứ 5.

Ngoài Becamex Bình Dương đã lên ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu, cuộc chiến giành ngôi á quân giữa Hà Nội T&T và FLC Thanh Hoá vẫn quyết liệt đến vòng đấu cuối cùng khi cả hai đội đều có 43 điểm sau vòng 25. Kết quả, Hà Nội T&T là những người thắng cuộc. Trên sân Long An, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng xuất sắc đánh bại chủ nhà 3-1 và cán đích V-League với 46 điểm. FLC Thanh Hoá hoà SHB Đà Nẵng trong trận cầu không bàn thắng và ngậm ngùi xếp thứ 3 với 44 điểm.

Trong vòng đấu này, các đội bóng cuối bảng đều không giành được kết quả khả quan. Đồng Tháp bị nhà tân vô địch Becamex Bình Dương đánh bại 4-2 ngay trên sân nhà. Hoàng Anh Gia Lai cũng trắng tay rời Khánh Hoà với trận thua 1-3. Cần Thơ giành 1 điểm trong trận đấu với QNK Quảng Nam.

Như vậy, V-League 2015 đã hạ màn với không nhiều kịch tính. Becamex Bình Dương bảo vệ thành công ngôi vô địch, Hà Nội T&T thi đấu ổn định trong giai đoạn lượt về giành ngôi á quân, đội bóng được đầu tư mạnh mẽ FLC Thanh Hoá về thứ ba chung cuộc. Đồng Nai là những người buồn nhất khi phải xuống chơi tại giải hạng Nhất năm sau.

Kết quả vòng 26 V-League 2015. Ảnh: Internet.
Bảng xếp hạng V-League 2015. Ảnh: Internet.
Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục