Hạ màn derby, Real phát kiến ra "vũ khí hạng nặng" nơi hành lang trái

07:01 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid có lẽ đã tìm ra một công thức tấn công cực kỳ hữu hiệu sau màn đụng độ vừa rồi.

Màn đụng độ đầy hấp dẫn giữa hai CLB thành Madrid đã khép lại cách đây ít giờ với phần thắng nghiêng về Real Madrid. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ cực cao sau chuỗi trận đầy ấn tượng, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane dễ dàng tạo ra một thế trận áp đảo trước đối thủ cùng thành phố.

Tuy nhiên, cũng phải chờ đến khi chiến lược gia người Pháp quyết định tung bộ đôi Lucas Vazquez và Vinicius Junior vào sân ở những phút đầu hiệp hai, Los Blancos mới có thể cụ thể hóa mọi nỗ lực thành bàn thắng.

Sự xuất hiện của hai ngôi sao này trên sân, đặc biệt là Vinicius đã đem lại một làn gió mới cho hàng công đội chủ nhà. Chính sự phối hợp ăn ý giữa anh và Ferland Mendy bên hành lang cánh trái khiến khung thành Jan Oblak không ít lần rơi vào tình trạng báo động.

The Vinicius-Mendy connection bears fruit - Bóng Đá

 Pha phối hợp nhuần nhuyễn giữa Mendy và Vinicius.

Và từ một tình huống như thế, các cổ động viên Real đã được dịp ăn mừng. Vào phút 56, Vinicius thực hiện một đường chuyền vượt qua hai cầu thủ Atletico, tạo điều kiện thuận lợi cho Mendy băng xuống chuyền bóng để Karim Benzema lập công.

Theo thống kê từ tờ Marca, bộ đôi Mendy - Vinicius chỉ mất vỏn vẹn 11 phút trên sân để tạo nên sự kết nối ấn tượng này. Với việc cả hai cầu thủ trên đang còn ở độ tuổi rất trẻ (Mendy - 24 tuổi, Vinicius - 19 tuổi), những pha phối hợp tuyệt đỉnh như thế có lẽ sẽ còn xuất hiện rất nhiều ở hành lang trái Real trong nhiều năm tới.

Video Benzema bắn phá khung thành Atletico:

Trường Sơn | 06:31 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục