Hà Lan đón Mathijsen trở lại ở trận gặp… Đức

14:31 Thứ bảy 09/06/2012

Mặc dù không thể góp mặt ở trận ra quân của ĐT Hà Lan gặp Đan Mạch vào đêm nay, nhưng các bác sỹ cho biết hậu vệ Mathijsen có thể trở lại trong cuộc đụng độ với Đức vào tuần tới.

Hậu vệ Mathijsen

Được biết, trung vệ Mathijsen dính chấn thương dính chấn thương gân khoeo cách đây ít lâu. Ở những buổi tập gần đây, cầu thủ đang khoác áo Malaga cùng đồng đội Huntelaar vẫn phải tập theo giáo án riêng của HLV.

Tuy nhiên, các bác sỹ tỏ ra rất lạc quan với tình hình chấn thương của cầu thủ 32 tuổi này. Theo tiết lộ, khả năng Mathijsen hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp Đức vào thứ Tư tuần sau.


“Tôi rất vui khi được các bác sỹ thông báo tình trạng chấn thương của Mathijsen đang tiến triển theo chiều hướng tốt. Chiều qua, cậu ấy cũng có mặt trên sân dù không tham gia tập luyện. Dẫu vậy, tôi tin rằng, ở trận đấu tới, cậu ấy có thể thi đấu”, HLV van Markwijk phát biểu trước báo giới sau buổi tập tại Kharkiv.

Ở một diễn biến khác, HLV van Marwijk tỏ ra rất bất bình trước thái độ phân biệt chủng tộc của một số CĐV Ukraine nhằm vào các cầu thủ Hà Lan ở buổi tập hôm thứ Năm. Theo chiến lược gia này, Hà Lan có thể sẽ “bỏ” EURO 2012 nếu tình hình này tiếp tục diễn ra.

Đêm nay, Hà Lan sẽ ra quân trận đầu tiên tại EURO 2012 gặp Đan Mạch trên sân Metalist.
Ánh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục