Hà Lan bị loại khỏi EURO, Man United mừng thầm vì De Ligt

13:20 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang nỗ lực tăng cường thêm một trung vệ với Matthijs De Ligt được xem là mục tiêu hàng đầu.

Thông tin Manchester United muốn chiêu mộ 1 trung vệ đã không còn mới lạ khi Raphael Varane đã rời đi còn tương lai của Harry Maguire cùng Victor Lindelof không mấy chắc chắn.

Được biết, Quỷ đỏ đã dành sự quan tâm đến Lenny Yoro (Lille), Jarrad Branthwaite (Everton) và Matthijs De Ligt (Bayern Munich). Trong đó, Man United vừa đón tin vui liên quan đến De Ligt khi anh và tuyển Hà Lan vừa bị loại ở vòng bán kết EURO 2024 sau thất bại 1-2 trước tuyển Anh.

Việc De Ligt sớm rời EURO sẽ giúp Man United rút ngắn thời gian chờ đợi trong việc thương thảo với trung vệ của Bayern về một thương vụ chuyển nhượng.

Cụ thể, chia sẻ về thương vụ Man United theo đuổi De Ligt, ký giả Florian Plettenberg có cập nhật cho biết: "Sau khi tuyển Hà Lan bị loại ở EURO, các cuộc trao đổi giữa Matthijs De Ligt và Bayern Munich sẽ sớm diễn ra.

Kế hoạch bán trung vệ người Hà Lan của Bayern sẽ không thay đổi. Tuy nhiên, họ vẫn đang chờ động thái tiếp theo từ Man United khi vẫn chưa có cuộc trao đổi cụ thể nào giữa 2 CLB. Một khi De Ligt rời Bayern, thương vụ Jonathan Tah đến sân Allianz Arena sẽ sớm hoàn tất".

Lữ Hoàng Phong | 13:20 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục