Hạ Ho Chi Minh City Wings, sao Saigon Heat phấn khích vì 1 điều

06:45 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnSaigon Heat trở thành đội bóng duy nhất tại VBA 2024 có thành tích toàn thắng khi đánh bại Ho Chi Minh City Wings trong trận derby Sài thành.

Chiến thắng trước Ho Chi Minh City Wings giúp Saigon Heat giữ chắc ngôi đầu bảng VBA 2024 sau 2 tuần thi đấu. Dù gặp phải nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi trung phong nội hàng đầu, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh vắng mặt còn các trụ cột khác như Tim Waale hay Nguyễn Phúc Vinh lần lượt rời sân vì phạm đủ 5 lỗi, thế nhưng "Ông 30" vẫn chơi bản lĩnh để giành được chiến thắng cuối cùng.

Thực tế cho thấy, thầy trò HLV David Grice là những người nắm giữ thế chủ động ban đầu trước khi các yếu điểm nhân sự bộc lộ ra, khiến họ để Ho Chi Minh City Wings có cơ hội vùng lên. Dù vậy, sự xuất sắc của ngoại binh Elijah Weaver với 37 điểm, 13 rebounds cùng hiệu suất ném ba đạt 53% (7/13) đã trở thành một trong những yếu tố then chốt giúp Saigon Heat ca khúc khải hoàn.

29-6-9

Elijah Weaver tỏa sáng trong thắng lợi của Saigon Heat. Photo: VBA. 

Sau trận đấu, ngôi sao của "Ông 30" cũng không giấu được cảm xúc vui mừng khi phát biểu trước truyền thông. “Với tư cách là ngoại binh mới, tôi cảm thấy khán giả sân nhà Saigon Heat thật tuyệt vời. Trận đấu này, dù chúng tôi gặp nhiều khó khăn về lực lượng nhưng toàn đội vẫn giữ vững tinh thần chiến đấu rất cao. Khi một người lùi xuống thì sẽ có người khác sẵn sàng đứng lên.”  Elijah Weaver chia sẻ.

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 06:45 29/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục