Hạ gục Real, đội nữ Chelsea đi tiếp ở Champions League

09:55 Thứ năm 25/01/2024

Đại diện nước Anh có màn trình diễn tốt để đi tiếp ở đấu trường Champions League nữ mùa này.

Chelsea giành một suất vào tứ kết Champions League nữ sau khi đánh bại Real Madrid 2-1 tại Stamford Bridge. Tất cả các bàn thắng đều đến trong khoảng thời gian 8 phút bùng nổ của hiệp hai.

Guro Reiten đưa The Blues vượt lên dẫn trước bằng quả phạt đền ở phút 62. Athenea del Castillo gỡ hòa cho Madrid bằng một pha chạm bóng ở cự ly gần sau khi Hannah Hampton cản phá cú sút ban đầu của Hayley Raso.

Chelsea Beat Real Madrid To Qualify For Women's Champions League Quarter-Finals - Bóng Đá

 Đội nữ Chelsea tiếp tục duy trì phong độ cao.

Nhưng sai lầm của thủ môn Mylene Chavas đã giúp Chelsea một lần nữa vượt lên dẫn trước khi cô có tình huống phản lưới nhà từ đường căng ngang của Erin Cuthbert.

Chelsea hiện có 11 điểm sau 5 trận và chắc chắn đứng đầu bảng D bất kể điều gì xảy ra trong chuyến làm khách tới sân của Paris FC vào tuần tới.

Real Madrid gây thất vọng với ở vị trí chót bảng, trong khi BK Haecken phải đánh bại đội bóng Tây Ban Nha ở cuộc chạm trán vào ngày 30/1 mới chắc suất cùng Chelsea vào vòng 8 đội cuối cùng.

Đội nữ Chelsea là một thế lực của bóng đá Anh. Mùa trước, họ lên ngôi ở giải VĐQG, FA Cup, về nhì ở League Cup và vào tới bán kết Champions League.

Tiểu Lam | 08:56 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục