Hạ gục Hà Nội FC, HLV Thể Công Viettel tự hào 1 điều

14:55 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Thể Công Viettel, Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ sau thắng lợi ở trận derby Thủ đô trước Hà Nội FC.

Chạm trán địch thủ được đánh giá cao hơn, Hà Nội FC tại Mỹ Đình, Thể Công Viettel sớm lâm vào tình cảnh khó khăn khi để Joao Pedro mở tỷ số ở phút 57.

Dù vậy, 2 bàn thắng của Phan Tuấn Tài và Amarildo đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 2-1.

Thể Công Viettel ngược dòng trước Hà Nội FC. Ảnh: Thể Công Viettel.

Theo thuyền trưởng của Thể Công Viettel, kết quả này càng có ý nghĩa hơn khi diễn ra vào dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Hội CĐV đội bóng. Cụ thể, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ: "Thắng ngược dòng có ý nghĩa rất lớn. Nhất là khi ngày 23/9 kỷ niệm 70 năm thành lập Hội CĐV của CLB".

Ngoài ra, thuyền trưởng Thể Công Viettel cũng dành lời khen cho mặt cỏ sân Mỹ Đình. Đáng chú ý, do không thể sử dụng sân Hàng Đẫy nên mùa này, đội bóng áo lính phải chọn sân Lạch Tray ở Hải Phòng làm sân nhà, nhưng do sân đấu này đang tổ chức các trận đấu ở vòng loại U20 châu Á nên thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng lại quay về Hà Nội để chơi bóng tại Mỹ Đình.

Phi Yến | 14:55 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục