Hạ gục Chelsea, Nasri gửi chiến thư đến Barcelona

01:32 Thứ hai 17/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Samir Nasri tin rằng chiến thắng trước Chelsea đã khiến anh và các đồng đội tại Man City có thêm sự tự tin trước cuộc chạm trán với Barcelona tại Champions League.

Giữa tuần qua, Man City đã đá bại Chelsea với tỷ số 2-0, qua đó chính thức giành được quyền đi tiếp vào vòng 6 cúp FA.

Đó là một trận đấu mà đội chủ sân Etihad đã chơi đầy thuyết phục khi họ đã làm chủ rất tốt toàn bộ thế trận trên sân, thậm chí cũng chẳng để cho đối thủ có quá nhiều cơ hội để dứt điểm. Và trên hết theo Narsi, chiến thắng này đã tiếp thêm cho anh và các đồng đội sự tự tin để đối đầu cùng Barcelona vào giữa tuần sau.

"Chúng tôi đã cho tất cả thấy rằng chúng tôi giỏi đến thế nào. Chúng tôi là những người không bao giờ chấp nhận thất bại, đặc biệt là trước những đội bóng như Chelsea."

"Nói về trận đấu sắp tới (với Barcelona). Đó là một trận đấu tuyệt vời. Bất cứ cầu thủ nào cũng đều muốn chơi một trận như thế. Thật may là chúng tôi là một đội bóng mạnh, và sự tự tin cũng đã trở lại với chúng tôi."

"Tôi nghĩ Barca đã phần nào yếu đi so với chính họ cách đây hai năm. Nhưng đó chắc chắn sẽ là một trận đấu cân bằng, và đáng để chờ đợi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục