Hạ Burnley, Quỷ đỏ kéo dài thành tích bất bại đáng nể

23:05 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnKể từ sau thất bại 0-4 trước Chelsea, Manchester United chưa một lần bị hạ gục tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Manchester United có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Burnley ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, qua đó chỉ còn kém Manchester City đúng 1 điểm trong cuộc chiến giành vé dự Champions League. Để có thể bám đuổi đối phương, Quỷ đỏ đã duy trì được phong độ khá ấn tượng.

Hạ Burnley, Quỷ đỏ kéo dài thành tích bất bại đáng nể - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có trận bất bại thứ 23 ở NHA.

Cụ thể, với 3 điểm trước Burnley, Man United đã có được trận bất bại thứ 23 ở mùa giải năm nay. Theo đó, lần cuối cùng đoàn quân của HLV Jose Mourinho bị khuất phục đã là trong thất bại 0-4 trước Chelsea ở lượt đi. Phải 6 năm kể từ thời Sir Alex Ferguson (2010/2011 - 24 trận), Man United mới lại đạt được cột mốc ấn tượng như vậy.

Đáng lý ra Man United đã không phải chật vật trong cuộc chiến Top 4 như hiện nay nếu họ không hòa quá nhiều. Trong 23 trận bất bại kể trên, Man United chỉ giành được 10 chiến thắng và có đến 13 lần bị đối phương cầm chân.

Tuy vậy, với những gì đang thể hiện, các Manucians hoàn toàn có thể tự tin vào tấm vé dự Champions League của Man United. Sắp tới, họ sẽ có trận đại chiến với Manchester City trên sân Etihad và đó là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để có thể chính thức có mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh.

Video trận Burnley 0-2 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:56 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục