Hạ bệ Nha Trang Dolphins, sao Hanoi Buffaloes khen ngợi 2 đồng đội

07:30 Thứ sáu 19/07/2024

TinTheThao.com.vnHanoi Buffaloes đã có màn lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số 85-83 để vượt qua chính Nha Trang Dolphins trên BXH VBA 2024.

Sau khi đội bóng giữ vị trí nhì bảng ở tuần 4, Cantho Catfish thất thủ trước Saigon Heat. Cả Hanoi Buffaloes và Nha Trang Dolphins hiểu rằng họ đang có cơ hội lớn để chiếm lấy vị trí của đại diện miền Tây nếu giành chiến thắng trong màn so tài ở Tây Hồ. 

Với tâm lý đó, cả 2 đội đã cống hiến đến khán giả cuộc đọ sức hấp dẫn và thắng lợi chỉ được quyết định trong phút chốc khi Hanoi Buffaloes vượt qua Nha Trang Dolphins với tỷ số sát sao 85-83. 

19-7-6

Hanoi Buffaloes ngược dòng giành thắng lợi trước Cantho Catfish. Photo: VBA.

Sau trận đấu, Hassan Thomas - chủ nhân của danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 27 điểm, 10 rebounds và 4 kiến tạo đã dành lời ngợi khen đến 2 người đồng đội. 

"Chúng tôi đã có khởi đầu chậm. Tuy nhiên HLV đã vạch ra kế hoạch mới để toàn đội quay trở lại. Tôi phải dành lời khen dành cho hai đồng đội là Devin Peterson và Ruot Monyyong vì họ đã kết nối toàn đội chơi tốt hơn, đặc biệt là khâu phòng ngự. Tôi cảm thấy không khí tại sân nhà rất tuyệt. Chúng tôi sẽ tiếp tục luyện tập cực lực để mang về niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ." Hassan Thomas cho biết. 

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:30 19/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục