Gvardiol lập siêu phẩm cầu vồng, vượt mặt sao Arsenal trong năm 2024

21:05 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnBị Wolves dẫn trước ngay từ phút thứ 7, tuy nhiên Manchester City nhanh chóng gỡ hòa nhờ siêu phẩm của hậu vệ Josko Gvardiol.

Phút thứ 33, Man City chủ động dồn ép hàng phòng ngự Wolves tạo cho Josko Gvardiol nhiều khoảng trống. Dù không phải chân thuận, tuy nhiên tuyển thủ Croatia vẫn tung cú cứa lòng đẹp mắt làm bó tay Jose Sa. Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 6 của Josko Gvardiol trong năm 2024.

Không một hậu vệ nào tại Premier League có thành tích ghi bàn tốt hơn Josko Gvardiol. Ngôi sao của Man City cũng vượt mặt nhiều tên tuổi khác như Gabriel Magalhaes của Arsenal (5 bàn) và Fabian Schar của Newcastle United (5 bàn).

Gvardiol có khoảng trống mênh mông trước vòng 16m50

Người hâm mộ Wolves vừa hô vang tên Haaland vì cậu ấy im hơi lặng tiếng so với đồng hương Strand Larsen. Nhưng rồi người ghi bàn cho Man City lại là Gvardiol. Kỹ năng dứt điểm đáng kinh ngạc của một hậu vệ thuận chân trái”, phóng viên Adam Bate của Sky Sports nhận định.

Có xuất phát điểm là một trung vệ, Josko Gvardiol được kéo ra biên chơi như một hậu vệ trái từ khi chuyển sang Man City. HLV Pep Guardiola muốn tận dụng khả năng chơi chân ấn tượng của cựu cầu thủ RB Leipzig, qua đó làm đa dạng cách triển khai tấn công.

Những phút cuối hiệp một trận gặp Wolves, Man City không ngừng gây sóng gió về phía khung thành Jose Sa. Thế nhưng, các tình huống dứt điểm của Bernardo Silva hay Savinho đều tỏ ra vô duyên khiến CĐV The Citizens tiếc nuối.

Võ Hồng Kha | 21:05 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục