Guti xoa dịu không khí khó chịu tại Real Madrid

18:48 Thứ hai 24/12/2012

Cựu tiền vệ của Real Madrid là Guti đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ đang là tâm điểm tại sân Santiago Bernabeu. Anh nêu rõ ai mới là số một tại Real Madrid.

Sau vụ việc “Casillas bị đá lên ghế dự bị” rất nhiều người phản ứng trước quyết định của Mourinho. Có người đồng ý với cách làm mạnh tay này, có người phản đối kiểu hành xử của “Người đặc biệt”. Trên hết, Iker vẫn tỏ ra tôn trọng ông thầy.

Guti. Ảnh: Goal

Tuy nhiên, những người cũ của Real Madrid lại hết mình ủng hộ Casillas. Guti cho biết “cậy ấy biết ai là người số một trên thế giới” và muốn Iker trở về đúng vị trí mà anh đáng ra được nhận. Theo tiền vệ này thì Adan không thể nào có khả năng lấy được chỗ của người đồng đội cũ.

Mourinho cũng cho biết ông không sai khi quyết định và phủ nhận sự bất hòa giữa hai người trong phòng thay đồ. Guti muốn xoa dịu điều này và muốn hình ảnh đội bóng cũ không bị xấu đi nên phát biểu:

“Không phải việc chọn ai giữa Iker và Mourinho, quan trọng vẫn là hình ảnh Real Madrid hiện nay. Cốt yếu là làm sao để CLB lấy lại phong độ thường thấy càng sớm càng tốt. Iker biết cậu ấy là người xuất sắc nhất thế giới và mọi chuyện sẽ sớm ổn định.”

Sau thất bại trong trận đấu với Malaga, Real Madrid hết cơ hội bảo vệ ngôi vương khi để thua xa Barca đến 16 điểm trên BXH. Giờ họ phải lo giữ lấy vị trí thứ ba của mình nếu không muốn tốp sau bắt kịp.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục