Guti: "Ở Barca có những cầu thủ không hợp với phong cách của Xavi"

18:01 Thứ bảy 02/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Real Madrid, Guti lên tiếng về khả năng thành công của Xavi nếu trở thành thuyền trưởng Barcelona.

Tình hình của Barcelona trong giai đoạn đầu mùa giải đang là không tốt. Đoàn quân của HLV Ronald Koeman hiện đang đứng ngoài top 4 ở La Liga, trong khi đó tại mặt trận Champions League, mọi chuyện lại càng tồi tệ hơn khi họ đang nằm ở vị trí chót bảng xếp hạng, sau 2 trận thua với tỷ số 0-3 trước Bayern Munich và Benfica. 

Chứng kiến những kết quả thảm hại của Barcelona, truyền thông Tây Ban Nha rộ lên tin đồn rằng đại diện xứ Catalunya sẽ sớm tạo ra sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo trong thời gian tới. 

Huyền thoại Real Madrid phá vỡ im lặng về việc dẫn dắt Barcelona - Bóng Đá

Guti dành lời khen cho Xavi tuy nhiên anh cũng không quên nhấn mạnh rằng, ở Barca có những cầu thủ không hợp với phong cách huấn luyện của huyền thoại Blaugrana. 

Cụ thể, những ứng viên hàng đầu được nhắc đến để thay thế Ronald Koeman gồm có Jordi Cruyff, Xavi, Andrea Pirlo và Roberto Martinez. Trong đó, Xavi nổi lên là gương mặt sáng giá nhất khi anh có khoảng thời gian thi đấu vô cùng thành công trong màu áo Blaugrana. 

Đáng chú ý, khi được hỏi về triển vọng của Xavi nếu trở thành HLV Barca, huyền thoại Real Madrid, Guti có lời chia sẻ với trang El Larguero: "Nếu Xavi dẫn dắt Barca, anh ấy sẽ là 1 HLV tuyệt vời. Tuy nhiên, ở Barca có những cầu thủ không hợp với phong cách của Xavi".

Những bàn thắng đẹp nhất của Guti tại Real Madrid:

 
Phi Yến | 17:31 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục