Gus Poyet sợ M.U nổi cơn thịnh nộ trước Sunderland

09:22 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Gus Poyet khẳng định Sunderland phải cảnh giác cao độ trước phản ứng mạnh mẽ của Manchester United trong trận đấu sắp tới ở Old Trafford.    

Tuần trước, “Quỷ đỏ” thất thủ 1-2 trên sân của Swansea City và rơi xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League. Nếu cứ thể hiện phong độ kém cỏi như thế thì suất dự Champions League mùa sau sẽ vuột khỏi tầm tay thầy trò Louis van Gaal.

Sunderland từng đánh bại M.U ở mùa trước

Poyet cho rằng đội bóng của ông có niềm hy vọng trước chuyến hành quân đến sân của M.U vì họ đã đánh bại đối thủ ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, Sunderland không thể không thận trọng.

Chiến lược gia người Uruguay nói với trang web chính thức của CLB: Manchester United phải trở lại từ thất bại trước Swansea và họ biết về chúng tôi từ những gì xảy ra hồi năm ngoái.

Đó sẽ là một cuộc đấu và chúng tôi cần phải phòng ngự vì họ có những cầu thủ chất lượng, nhưng chúng tôi không biết nhiều về hệ thống của họ và ai sẽ là người ra sân. Sẽ có một chút khó khăn và chúng tôi phải tập trung vào những gì chúng tôi có thể làm.”

Tình cảnh của Sunderland lúc này buộc họ phải thi đấu hết mình trước M.U, “Mèo đen” đang đứng thứ 16 trên BXH nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục