Gus Poyet: 'Premier League sẽ rất nhớ Steven Gerrard'

19:12 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Gus Poyet của Sunderland bày tỏ cảm nghĩ của mình trước tuyên bố chia tay Liverpool của Steven Gerrard.

Đội trưởng của The Kop đã chính thức nói lời chia tay sớm với đội bóng của anh. Cầu thủ 34 tuổi sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải này để đến Mỹ chơi bóng cho Los Angeles Galaxy.

Tối thứ Bảy tuần này, Gerrard sẽ đối đầu với Sunderland trong khuôn khổ vòng 21 Premier League. Chiến lược gia Poyet cho rằng Premier League sẽ rất nhớ những gì Gerrard làm được một khi anh ra đi.

Gerrard để lại nhiều dấu ấn trong thời gian khoác áo Liverpool

Sky Sports News dẫn lời Poyet: “Nếu tôi là một fan hâm mộ bóng đá, tôi muốn được ở sân vận động bởi vì tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội xem Steven Gerrard thi đấu trong thời gian cuối ở vùng Đông Bắc.

Cậu ấy đáng để mua một tấm vé vì không có nhiều cầu thủ như cậu ấy và cậu ấy sẽ khiến cho người ta nhớ. Cậu ấy rất khác và thật tuyệt khi có cơ hội xem cậu ấy trình diễn.”

Mùa này, Gerrard đã ghi được 9 bàn thắng trong 27 trận được ra sân. Tầm quan trọng của anh với đội bóng vùng Merseyside được thể hiện rất rõ trong hai trận đấu gần đây khi anh ghi đến 4 bàn thắng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục