Gus Poyet: 'Chính Aguero làm thay đổi cuộc chơi'

11:09 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Gus Poyet của Sunderland cho rằng chính tiền đạo Sergio Aguero là sự khác biệt duy nhất giữa hai đội trong thất bại của “Mèo đen” trước Manchester City.

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, chủ nhà Sunderland ghi bàn mở tỷ số trước nhờ công của Connor Wickham, nhưng chỉ 2 phút sau đó Aguero cân bằng tỷ số cho Man City. Từ đó, đội khách ghi thêm 3 bàn thắng nữa để giành chiến thắng đậm 4-1.

HLV Poyet không hề tỏ ra thất vọng với trận thua này và ông tin rằng bàn thắng của Aguero đã thay đổi cuộc chơi ngay khi đội bóng của ông phá vỡ thế bế tắc.

Aguero chính là nguyên nhân khiến Sunderland phải nhận thất bại

Sky Sports News dẫn lời Poyet: “Chúng tôi đã dẫn trước và sau đó Aguero đã làm thay đổi mọi thứ. Cậu ấy đã tạo ra một điều gì đó, ghi một bàn thắng không thể tin được và sau đó trận đấu đã thay đổi.”

Khi được hỏi cần phải làm gì để ngăn chặn Aguero, HLV Poyet nói thêm: “Bạn cần phải có lối chơi tốt theo cách của bạn, phải bình tĩnh, mạnh mẽ, nhanh và phải bọc lót lẫn nhau. Cũng cần phải tập trung và phát hiện những khoảng trống. Hôm nay chúng tôi đã phải đối đầu với một tiền đạo hàng đầu thế giới.”

Với 2 bàn ghi được trong trận đấu với Sunderland, Aguero đã có 14 bàn thắng ở Premier League mùa này.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục