Gundogan tỏa sáng rực rỡ, Arteta chỉ rõ nguyên do

06:32 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnTrước màn chạm trán, thuyền trưởng Arsenal đã có những nhận xét về ngôi sao sáng nhất bên phía đối thủ.

Tiền vệ IIkay Gundogan đang trải qua một mùa giải vô cùng tuyệt vời cùng Manchester City. Sau khi được HLV Pep Guardiola đẩy lên chơi ở một vị trí cao hơn, ngôi sao người Đức lập tức thể hiện khả năng săn bàn đáng kinh ngạc, qua đó trở thành nhân tố chủ chốt giúp đội nhà độc chiếm ngôi đấu Premier League với chuỗi 12 trận toàn thắng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Gundogan đã bỏ túi đến 11 pha lập công, vượt xa thành tích cao nhất của anh trong cả sự nghiệp thi đấu đỉnh cao (6 bàn ở mùa giải 2018/19). 

Thống kê về Gundogan - Bóng Đá

 Gundogan đang chơi cực kỳ thăng hoa.

Chứng kiến khả năng chọn vị trí và dứt điểm tinh tế đến từ cựu cầu thủ Borussia Dortmund, rất nhiều chuyên gia cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Tuy nhiên đối với Mikel Arteta - người từng có khoảng thời gian cộng tác cùng Gundogan tại Man City, điều này thực sự không quá bất ngờ.

"Tôi nghĩ bây giờ Gundogan đã được chơi ở một vị trí cao hơn," thuyền trưởng Arsenal chia sẻ.

"Cậu ấy luôn có khả năng xâm nhập vòng cấm và sở hữu phẩm chất tuyệt vời để kết thúc các pha bóng. Nhưng trước khi cậu ấy được Pep trao cơ hội, rõ ràng Gundogan đã tạo niềm tin cho HLV trưởng trước đó. Cậu ấy đang thi đấu rất ấn tượng và tỏa sáng trong mùa giải năm nay."

Ilkay Gundogan: 'Ba điểm rất quan trọng trong giai đoạn này'

 
Trường Sơn | 06:02 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục