Gundogan tiến gần đến Man Utd

08:03 Chủ nhật 10/05/2015

Ilkay Gundogan đang tiến thêm một bước đến rất gần Man Utd sau khi phía Dortmund xác nhận họ sẽ bán tiền vệ này.

Cách đây 2 tuần, Sky Sports khẳng định Man Utd đã đạt được thỏa thuận mua Gundogan với giá 21,5 triệu bảng. Sky Sports được biết đến như một trong những kênh thể thao uy tín nhất nước Anh. Tuy vậy, phía Dortmund ngay lập tức bác bỏ thông tin trên và mãi đến hôm qua, họ mới lần đầu thừa nhận khả năng bán Gundogan sau khi bị tiền vệ này từ chối gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Gundogan chỉ còn thời hạn đến năm 2016 và vì thế, Dortmund phải bán Gundogan ngay trong mùa hè này để phòng việc “mất trắng” anh trong năm tới. Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cho biết: “Các cuộc đàm phán đã diễn ra và đi đến kết luận: cậu ta không gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi trong mùa hè này.

Điều chúng tôi quan tâm bây giờ là các lời đề nghị có đủ sức nặng hay không. Đến hiện tại, vẫn chưa có đề nghị chính thức nào dành cho Gundogan.”

Dortmund chiêu mộ Gundogan từ Nuremberg vào năm 2011. Tiền vệ này nhanh chóng trở thành ngôi sao tại Signal Iduna Park, góp công lớn giúp Dortmund giành cú đúp Bundesliga và cúp quốc gia Đức năm 2012. Tuy vậy, Gundogan không đóng góp được nhiều cho Dortmund trong 2 năm trở lại đây vì các chấn thương.

Việc Jurgen Klopp chia tay Dortmund được coi là lý do chính khiến Gundogan từ chối gia hạn hợp đồng và đi tìm bến đỗ mới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục