"Gundogan là mẫu cầu thủ phù hợp với Arsenal"

05:30 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast Seaman Says, cựu danh thủ David Seaman đưa ra quan điểm xoay quanh thương vụ tiềm năng của Arsenal.

 

Thời gian qua, Ilkay Gundogan thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Nhiều báo cáo cho biết, Arsenal đã đưa tiền vệ người Đức vào tầm ngắm. Pháo thủ xem Gundogan là phương án mang đến sự bổ sung cần thiết cho khu vực trung tuyến đội nhà.

Tiền vệ người Đức trải qua mùa giải 2022/2023 ấn tượng khi góp công lớn trên hành trình Man City vô địch Premier League. Hợp đồng hiện tại giữa Gundogan và đội bóng thành Manchester sẽ đáo hạn hè này.

David Seaman stunned to see Arsenal now linked with star he'd take 'all day long' (Gundogan) - Bóng Đá

 

Chia sẻ trên kênh podcast Seaman Says, cựu danh thủ David Seaman đưa ra quan điểm: "Gundogan đang chứng minh cậu ấy giỏi như thế nào khi thể hiện xuất sắc từ trận này qua trận khác. Tôi nghĩ Gundogan có ít nhất một mùa giải hoặc hai mùa nữa gắn bó với Man City".

"Tôi từng ngạc nhiên khi Jesus và Zinchenko cập bến Arsenal. Mặc dù cả hai không thi đấu nhiều như Gundogan, thế nhưng họ đều là cầu thủ quan trọng của Man City. Liệu tôi có chọn Gundogan hay không? Tôi sẽ ký hợp đồng dài hạn với cậu ấy. Gundogan là mẫu cầu thủ phù hợp với Arsenal".

Anh Nguyễn | 05:00 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục