Gundogan không ngạc nhiên khi bộ đôi 'bom tấn' của Chelsea chật vật

16:00 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang có dấu hiệu đi xuống sau thời gian thi đấu hứng khởi.

Hè mới đây, Chelsea đã cùng lúc mang về rất nhiều cầu thủ chất lượng, nổi bật hơn cả có bộ đôi người Đức Timo Werner và Kai Havertz. Mùa trước, Werner góp công lớn vào hành trình xuất sắc của Leipzig ở cả Bundesliga và Champions League, trong khi Havertz được coi là tài năng trăm năm có một của đội bóng tầm trung Bayer Leverkusen. The Blues đã chi 117,5 triệu bảng Anh cho bộ đôi này.

Đến Chelsea, cả hai đều chơi dưới mức kỳ vọng, đặc biệt là Havertz. Ở giai đoạn đầu, khi The Blues liên tục thắng, hai tân binh này ít bị bới lỗi, nhưng gần đây, khi đoàn quân của Frank Lampard thi đấu bết bát, Havertz và Werner trở thành đối tượng bị chỉ trích.

Havertz, Werner and more: Top-10 Chelsea players with biggest value - Bóng Đá

 Havertz đắt giá nhưng cũng gây thất vọng nhất.

Giữa tình cảnh đó, đồng hương của hai người bên phía Manchester City, Ilkay Gundogan đã đứng ra bênh vực: "Họ có 2 cầu thủ người Đức đang cố gắng hết sức để có thể thích nghi. Nhìn chung, thích nghi với Premier League là việc không dễ khi bạn đến từ đất nước khác, tình hình hiện tại khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn."

"Nên tôi nghĩ việc họ có chút khó khăn là rất bình thường, nhưng cả hai đều là những tài năng tuyệt vời và chắc chắn sẽ chứng minh được điều đó ở giải đấu này."

Siêu phẩm của Diego Costa cho Chelsea:

 
Thanh Vũ | 15:02 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục