Gundogan đã là "phân nửa" Quỷ đỏ

06:55 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U xác định tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund sẽ là ứng viên hàng đầu thay thế cho vị trí của Michael Carrick ở hàng tiền vệ.

Gundogan  (áo vàng)

Tờ Daily Mail cho biết, M.U đã gần hoàn tất việc ký hợp đồng với Gundogan. Giá chuyển nhượng cho cầu thủ này là 20.5 triệu bảng. Dù hai bên đều phủ nhận thông tin này, song giới chuyên môn tin Gundogan sớm muộn cũng trở thành người của đội chủ sân Old Trafford.

Do từng có kinh nghiệm làm việc ở giải Bundesliga, HLV Louis van Gaal của M.U đã quan sát Gundogan chơi bóng và nhận thấy tố chất tài năng từ tiền vệ người Đức. Anh sẽ trở thành sự thay thế hoàn hảo cho Carrick, người đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Mùa tới, tiền vệ người Anh vẫn tiếp tục gắn bó với M.U, theo bản hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng. Song, đội bóng lúc này đang lên kế hoạch cho cuộc sống không Carrick ở giữa sân, vị trí đóng vai trò chủ chốt trong hệ thống vận hành Quỷ đỏ.

Được biết, Carrick mùa này đã gây được ấn tượng với HLV Louis van Gaal nhờ trình diễn phong độ ấn tượng. Cựu sao Tottenham vẫn cho thấy sự chính xác trong các đường chuyền dài và vai trò cầm trịch trận đấu tốt. Tuy nhiên, Carrick đã sang tuổi 33 và thường dính chấn thương, vì vậy CLB cần phải lên kế hoạch thay thế anh.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục