Gundogan đã đồng ý tới Real Madrid

10:31 Thứ hai 11/11/2013

Nguồn tin thân cận của Real cho biết đội bóng Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Illkay Gundogan của Borussia Dortmund.

Từ khi gặp khó khăn trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso, Real Madrid đã nhanh chóng tìm một cái tên thay thế. Theo những nguồn tin thân cận nhất của Los Blancos, ứng cử viên hàng đầu thế chỗ tiền vệ người Tây Ban Nha chính là Illkay Gundogan, ngôi sao trẻ đã thu hút được sự chú ý của nhiều đại gia châu Âu trong thời gian qua.

Illkay Gundogan

Vài ngày trước, tờ El Confidencial, một nguồn tin cực kỳ thân cận của Real Madrid tiết lộ rằng Los Blancos đã đạt thỏa thuận đặc biệt với Dortmund. Theo đó, nếu trong tương lai Dortmund muốn gia hạn hợp đồng với Gundogan thì trước hết họ sẽ phải đề nghị Real mua anh với giá 30 triệu bảng. Nếu Real từ chối, Die Borussen mới có quyền gia hạn hợp đồng với tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này. Đây được coi là một bước tiến rất lớn trong nỗ lực đưa Gundogan về Bernabeu của các ông chủ Real.

Ngày hôm nay, El Confidencial tiếp tục đăng tải một thông tin khác, khẳng định rằng Gundogan đã đồng ý gia nhập Real Madrid, và giờ đây anh chỉ còn chờ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra lời đề nghị chính thức dành cho Dortmund. Dự kiến Real sẽ chi khoảng 20 triệu euro cộng thêm tiền vệ Nuri Sahin để có được sự phục vụ của Illkay Gundogan. Ở Real Madrid, anh sẽ nhận mức lương 4.5 triệu euro/năm, gấp 3 lần những gì anh đang được hưởng ở Đức.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục