Gundogan CHÍNH THỨC từ chối Man Utd

09:33 Thứ tư 16/04/2014

Bất chấp sự theo đuổi nhiệt tình của Man Utd, Ilkay Gundogan vẫn quyết định ở lại Borussia Dortmund.

Hôm nay, Gundogan đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Dortmund, qua đó tạm gạt bỏ các lời đồn đại về tương lai của anh tại Signal Iduna Park.

Gundogan ký hợp đồng ngắn hạn với Dortmund

Hợp đồng cũ của Gundogan chỉ còn thời hạn 12 tháng, và trong suốt mùa giải này, tương lai của anh là chủ đề nóng tại châu Âu. Mặc dù bị chấn thương nặng và nghỉ thi đấu suốt từ đầu mùa giải đến nay nhưng Gundogan vẫn được các đội bóng lớn theo đuổi gắt gao, trong đó nổi bật nhất là Man Utd.

Các tờ báo Anh không ít lần khẳng định Gundogan cùng Toni Kroos của Bayern Munich là những mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch tái thiết hàng tiền vệ của Quỷ đỏ trong mùa Hè tới. Tuy vậy, với bản hợp đồng mới ký, Gundogan sẽ không gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong vòng ít nhất 1 năm nữa.

Sở dĩ nói vậy bởi Gundogan chỉ đồng ý ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Dortmund, đến hết tháng 6 năm 2016. Phát biểu trên trang chủ của Dortmund, Gundogan cho biết: “Tôi biết ơn CLB đã cho tôi cơ hội tiếp tục là một phần của đội bóng đặc biệt này và trong môi trường rất đặc biệt này.”

“Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để sớm trở lại giúp đỡ các đồng đội và giúp mọi người lạc quan về quãng thời gian sắp tới.”

Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với bản hợp đồng này dù Gundogan đang phải chịu đựng một chấn thương đặc biệt. Hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại và chứng minh khả năng của mình trong mùa giải tới.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục