Gundogan chia sẻ thật lòng về nhân phẩm của Arteta

06:06 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức dành những lời ngợi khen có cánh cho ông thầy cũ hiện đang dẫn dắt Arsenal.

Tiền vệ Ilkay Gundogan gửi "thông điệp" chúc Mikel Arteta sẽ thành công với sự nghiệp huấn luyện của mình tại Arsenal. Ngôi sao người Đức mô tả chiến lược gia Pháo thủ là con người làm việc chăm chỉ, có sự đồng cảm và quan tâm đến mọi người.

Arteta rời khỏi vai trò trợ lý HLV của Pep Guardiola vào tháng 12 năm ngoái nhằm tiếp quản chiếc ghế nóng từ tay Unai Emery ở đội chủ sân Stamford Bridge. Arsenal đã giành lấy những kết quả đáng khích lệ thời gian gần đây dưới bàn tay thuyền trưởng 37 tuổi.

Manchester City star Ilkay Gundogan sends message to Arsenal boss Mikel Arteta - Bóng Đá

HLV Mikel Arteta.

Gundogan từng có quãng thời gian tập luyện và thi đấu dưới sự chỉ bảo của Arteta tại Man City. Phát biểu về ông thầy cũ, cựu sao Borussia Dortmund cho biết:

"Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt trong khoảng thời gian tại Man City. Ông ấy là con người đồng cảm, làm việc cật lực, chu đáo, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh,".

Thời điểm hiện tại, Arteta đang ở tình trạng cách ly sau khi được chẩn đoán nhiễm COVID-19. Toàn bộ đội 1 Arsenal phải cách ly. Đó được xem là nguyên nhân quan trọng khiến Ban tổ chức giải đấu Premier League phải tạm hoãn các trận đấu đến đầu tháng 04 nhằm tránh sự lây lan trên diện rộng.

Song song với đó, hàng loạt các giải đấu khác tại lục địa già như La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Champions League, Europa League đều bị đình chỉ bởi COVID-19. 

Arteta hy vọng vị trí trong Top 4

Anh Nguyễn | 05:08 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục