Guidolin: Một trận đấu vô cùng khó khăn

02:49 Thứ hai 23/04/2012

HLV Francesco Guidolin thừa nhận mình rất hài lòng với một điểm có được trước Chievo.

Udinese đã có 90 phút thi đấu vô cùng thất vọng tại Verona trong trận đấu vào rạng sáng thứ Bảy vừa qua khi gần như chỉ biết co cụm phòng thủ trước những sức ép vô cùng lớn từ phía đổi phương. Và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Samir Handanovic thì chưa chắc đội bóng phương Bắc có thể mang được một điểm ra về.

Francesco Guidolin. Ảnh: Internet.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Guidolin phải thừa nhận rằng Udinese đã có một trận đấu vô cùng khó khăn và một điểm cũng là đủ để ông hài lòng.

"Các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt. Đó không phải là một trận đấu dễ dàng khi phải đối đầu cùng một đội bóng thi đấu rất chặt chẽ như Chiveo."

"Mọi chuyện xảy ra trong những ngày qua có ảnh hưởng rất nhiều đến chúng tôi. Mọi người đều không có được tâm lý thoải mái nhất, nhưng tất cả đều đã cho thấy được họ đã vượt qua được tất cả và thi đấu rất tốt."
Ông đề cập đến cái chết của Morosini.

"Chúng tôi thật sự không hài lòng lắm với lịch thi đấu mới. Nếu chúng tôi có thể tham dự đấu trường Châu Âu thì đó chúng tôi chắc chắn sẽ mở tiệc ăn mừng. Còn nếu kết quả khác đi, chúng tôi sẽ không làm gì cả."
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục