Guidetti muốn đá chính nếu trở lại Man City

20:56 Chủ nhật 22/04/2012

Đang tỏa sáng rực rỡ khi thi đấu tại Feyenoord theo dạng cho mượn, John Guidetti muốn được đảm bảo suất đá chính nếu trở lại Man City sau mùa này.

Guidetti muốn đá chính nếu trở lại Man City

“Tôi không biết Man City đang nghĩ gì nhưng mong muốn của tôi là được chơi bóng thường xuyên”, Tiền đạo người Thụy Điển phát biểu. “Nếu tôi không được chơi tại Man City thì tôi sẽ phải chơi ở một nơi khác”

“Tôi sẽ cho Man City cơ hội để suy nghĩ. Đồng thời tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức nhằm chứng tỏ mình không hề kém cạnh bất kì tiền đạo nào đang thi đấu tại Etihad”.

Guidetti vừa kỉ niệm sinh nhật lần thứ 20 vào ngày 15 tháng này. Trước Feyenoord, anh cũng từng thi đấu cho Burnley theo một bản HĐ cho mượn. Song phải tới khi sang Hà Lan, Guidetti mới thực sự tỏa sáng.

Sau 23 trận ra sân tại giải VĐQG Hà Lan mùa 2011/12, Guidetti đã ghi 20 bàn và còn đóng góp 8 đường chuyền dọn cỗ. Phong độ tuyệt vời của chàng trai gốc Stockholm này trong màu áo Feyenoord khiến Bayern và một vài đội bóng Italia đang có ý định chiêu mộ anh.

Mặc dù vậy, mong muốn lớn nhất của Guidetti vẫn là được thi đấu cho Man City. Lúc này, Feyenoord cũng đang đàm phán với The Citizens về việc mượn anh thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên, CLB chủ sân De Kuip sẽ phải đối mặt với một khó khăn là Man City muốn nhận được… 1 triệu bảng thì mới chịu cho Guidetti tiếp tục đi “đánh thuê”.

Mới 20 tuổi nhưng Guidetti đã được triệu tập lên ĐT Thụy Điển. Anh đã có màn ra mắt khá ấn tượng cho đội bóng Bắc Âu khi vào sân từ ghế dự bị ở trận giao hữu với Croatia hồi cuối tháng 2. HLV Erik Hamren rất thích lối chơi cùng phong cách thi đấu của Guidetti và đang cân nhắc điền anh vào danh sách dự EURO 2012.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục