Gửi thông điệp đến Bellingham, Alexander-Arnold tiếp tục khiến Liverpool sốt ruột

22:55 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới nhất của hậu vệ Trent Alexander-Arnold với người bạn thân Jude Bellingham chắc chắn sẽ khiến Liverpool lo lắng.

Alexander-Arnold chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Liverpool những thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới cùng The Kop. Các báo cáo trước đó tiết lộ hậu vệ 25 tuổi không hài lòng về mức đãi ngộ từ phía đội nhà đưa ra.

Xuyên suốt hơn 2 tháng của TTCN hè 2024, sản phẩm lò đào tạo AXA đã dính hàng loạt liên kết gia nhập Real Madrid khi đội chủ sân Santiago Bernabeu muốn chiêu mộ Alexander-Arnold làm phương án thay thế lâu dài cho bộ đôi Dani Caraval và Lucas Vazquez đã luống tuổi.

Trong bối cảnh tình hình tương lai có nhiều diễn biến phức tạp, ngôi sao sinh năm 1998 tiếp tục có động thái khiến người hâm mộ Liverpool lo lắng.

Alexander-Arnold được cho có mối quan hệ thân thiết với tiền vệ đồng hương Jude Bellingham của Real. Mới đây, Bellingham đã đăng tải một vài hình ảnh bản thân trong chiến thắng 3-1 của Los Blancos trước VfB Stuttgart tại Champions League rạng sáng nay nhằm đánh dấu sự trở lại sau 1 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương.

Ngay lập tức, dưới phần bình luận, Alexander-Arnold để lại phản hồi bằng dòng chữ: “Chúng ta trở lại!”.

Động thái gây bão cho Liverpool của Alexander-Arnold.

Câu bình luận trên nơi Alexander-Arnold khiến người hâm mộ tò mò, theo phỏng đoán của tờ Caught Offside, hậu vệ người Anh đang ngụ ý về viễn cảnh cả 2 tái hợp trong 1 màu áo.

Trước đó, Alexander-Arnold cũng được bắt gặp nhiều lần đi chơi cùng Bellingham. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1998 từng ký tên vào áo đấu Real cho 1 CĐV nhí ở thời điểm đang du lịch tại Mỹ.

Giống người bạn thân, rạng sáng nay, Alexander-Arnold cũng ra quân Champions League đầy tưng bừng khi cùng Liverpool đánh bại AC Milan 3-1.

Nguyễn Việt Tùng | 22:55 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục