Gửi một thông điệp lên MXH, kẻ thất sủng Barca giúp Setien "thở phào"

20:13 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vn"Thương binh Barcelona" vừa gửi đến NHM một hình ảnh rất ý nghĩa trong bối cảnh đội nhà gặp vô vàn khó khăn.

Kể từ sau trận thua tại bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, Barcelona liên tục gặp vô vàn sóng gió khắp các mặt trận tại giải quốc nội. Họ để đội bóng thuộc giải hạng hai cầm hòa 2-2 trong khuôn khổ Copa del Rey, tiếp đó đoàn quân của HLV Quique Setien lại gây thất vọng khi phơi áo 0-2 trên sân Valencia ở vòng 21 La Liga và đánh rơi ngôi vị đầu bảng vào tay đại kình địch Real Madrid.

Trong tình cảnh dầu sôi lửa bỏng như hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha cần có trong tay đầy đủ những nhân tố chất lượng để phục vụ công cuộc cải tổ CLB. Tuy nhiên, Setien lại thiếu đi sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột nơi hàng công, đó là Luis Suarez và Ousmane Dembele do chấn thương.

Với trường hợp chấn thương Suarez mắc phải, bộ phận y tế Barca dự đoán chân sút người Uruguay phải mất đến 4 tháng để điều trị. Còn với Dembele, sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài, giờ đây tiền đạo 22 tuổi đang dần bình phục.

Dembele comeback - Bóng Đá

Hình ảnh được Dembele đăng tải lên trang MXH.

Gần đây, anh đã tham gia buổi tập luyện cùng các đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, ngay trên Twitter, Dembele cũng đăng tải một hình ảnh cho thấy sự sẵn sàng trước những thử thách mới. Đây là tín hiệu tích cực đối với NHM Barca nói riêng và các tín đồ làng túc cầu nói chung.

Video Dembele luyện tập cùng đồng đội:

Trường Sơn | 19:15 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục