Gửi lời đề nghị hoang đường cho vụ Rakitic, Juventus biến thành trò cười của fan Barca trên MXH

21:31 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Barcelona đã đăng tải một số bình luận trêu ghẹo Juventus trên MXH, sau khi lời đề nghị của Bianconeri cho Ivan Rakitic được tiết lộ.

Bên cạnh những cái tên đình đám gây náo loạn thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 trong một khoảng thời gian dài như Neymar hay Gareth Bale, một số thương vụ diễn ra rất yên ắng nhưng cũng không kém phần ly kỳ, hấp dẫn đã diễn ra vào những ngày cuối phiên chợ hè.

Và tương lai của Ivan Rakitic là một trong những trường hợp như thế. Cầu thủ người Croatia vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công cùng Barcelona vì vậy, HLV Ernesto Valverde quyết định loại anh khỏi kế hoạch phát triển để tạo điều kiện phát triển cho bản hợp đồng mới từ Ajax, Frenkie de Jong.

NHM Barca bất ngờ với việc Juve đề nghị đổi Bernardeschi lấy Rakitic - Bóng Đá

 Rakitic đang nằm trong tầm ngắm của Juventus.

Việc Á quân World Cup 2018 bị Valverde cho bật bãi khỏi đội hình là cơ hội không thể tốt hơn để các câu lạc bộ mong muốn có được sự phục vụ của anh đưa ra lời đề nghị đến Barca. Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Juventus nổi lên như ứng cử viên hàng đầu trong việc theo đuổi Rakitic.

Cụ thể, 2 tuần trước khi phiên chợ hè đóng cửa, họ đã gửi lời đề nghị trao đổi Federico Bernardeschi lấy cựu sao Sevilla cộng thêm 23 triệu euro. Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng tiền vệ đang quá tải, đội bóng xứ Catalan không có ý định chiêu mộ thêm nhân tố ở khu vực này, vì vậy Barca nhanh chóng khước từ lời đề nghị của nhà đương kim vô địch Serie A.

Nhận trái đắng từ Barcelona, Bianconeri còn bị người hâm mộ Barca trêu ghẹo trên các trang mạng xã hội. Theo nguồn tin từ Football fancast, các Cules xem lời đề nghị của Juve như một trò đùa, và họ đã đưa ra một vài bình luận như sau:

Một người nói: "Đây là trò cười à? Chúng tôi cho các bạn cầu thủ tốt nhất và rồi các bạn còn đòi thêm 23 triệu?"

Người khác nói: "Berna là tên nào vậy?"

Ý kiến khác cho rằng: "Họ muốn cầu thủ của chúng ta, giờ họ còn muốn tiền nữa!"

Màn trình diễn của Rakitic ở tour du đấu tiền mùa giải:

Trường Sơn | 21:00 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục