Gửi Juventus, Bonucci cảm ơn tất cả trừ... Allegri

15:51 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnLeonardo Bonucci đã hoàn toàn không nhắc đến Massimiliano Allegri trong bức tâm thư gửi đến các thành viên của Juventus mới đây.

Cụ thể tóm lượt nội dung nhưng dòng tri ân của Bonucci, trang La Gazzetta dello Sport đã cho biết: "7 năm trôi qua, 7 mùa giải chiến thắng, những giấc mơ đã thành sự thật, những thành công đạt được đã vượt xa sự tưởng tượng."

Gửi Juventus, Bonucci cảm ơn tất cả trừ... Allegri - Bóng Đá

 

"6 danh hiệu Scudetto cùng với tất cả những trải nghiệm đã có, rõ ràng điều đáng tiếc nhất là chúng ta đã không thể giành được Champions League. Tuy nhiên hơn tất cả, tôi vẫn cảm thấy rất tự hào vì những gì đã đạt được, cũng như trở thành một phần của đại gia đình."

"Tôi đã cống hiến tất cả cho đến những giờ phút cuối cùng. Tất cả những gì mà tôi có được ngày hôm nay là nhờ sự tôn trọng và tình cảm tuyệt vời của đội bóng, đội trưởng, các đồng đội và NHM. Xin cảm ơn vì tất cả."

Bonucci đã không nhắc đến chữ HLV lấy một lần trong dòng tâm thư của mình. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng việc Bonucci rời Juventus để gia nhập AC Milan vì những mâu thuẫn với Allegri là có thật.

Hiện Bonucci đang có mặt tại Milan và đã sẵn sàng bước vào buổi kiểm tra y tế tại đội bóng này.

Video tài năng của Leonardo Bonucci

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:50 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục