Gửi đến fan The Gunner... về một "kẻ phản bội"

14:11 Thứ sáu 18/05/2012

“Sẽ có những sự ra đi nhưng luôn để lai trong trái tim CĐV Arsenal một tình cảm sâu sắc. Nhưng cũng sẽ có những sự ra đi mà khi nhìn lại chúng tôi cảm thấy thật “may mắn”... Đó có phải là anh - Samir Nasri?

Kể từ khi M.C vô địch NHA đã có không ít những scandal được dấy lên từ cầu thủ M.C, chẳng hạn như Tevez khoe "mộ bia" của HLV Ferguson, nhưng có lẽ tôi sẽ không viết bài này để gửi về tòa soạn nếu tôi không đọc được bài viết “Nasri lại chọc ngoáy đội bóng cũ Arsenal”. Quá nhiều cảm xúc, quá nhiều sự "thương hại" cho một ngôi sao đang đánh mất dần "đạo đức" và tôi hy vọng thông BongDa.com.vn, tôi có thể chia sẻ cùng với fan của Pháo Thủ - những người cũng có những suy nghĩ như tôi.

Samir Nasri - ảnh: Internet

Một năm trước, chứng kiến sự ra đi lần lượt của nhiều trụ cột cứ tưởng rằng Arsenal sẽ không thể gượng lại trong mùa giải tiếp theo nhưng kết quả là Pháo thủ cán đích hạng 3 và nắm chắc lượt tham dự C1. Đó là kết quả hạnh phúc của đội bóng cũng như fan của Arsenal. Mặc dù trải qua nhiều mùa giải trắng tay nhưng cái ta có được là sự trưởng thành của các cầu thủ cũng như sự đoàn kết mà không phải đội bóng nào cũng có. Vậy thì lý do gì để một cựu Pháo thủ không lấy làm vui mừng mà đổi lại là liên tục "chọc ngoáy" đội bóng cũ? Nếu sự ra đi của cựu đội trưởng Fabregas khiến mỗi trái tim của chúng ta như mất đi thứ gì đó lớn lao và mỗi khi nhắc đến tên anh ta luôn cầu chúc cho anh thành công và may mắn thì đổi lại giờ đây khi nhắc đến cái tên Samir Nasri người ta chỉ biết đến một cầu thủ hám tiền và sẳn sàng quay lại "cắn" câu lạc bộ cũ bất cứ lúc nào.

Tôi xin trích nguyên văn lời của đội trưởng Robin Van Persie từng nói: “Cậu ta đã sai lầm khi dám chỉ trích lại đội bóng cũ. Nếu không có Arsenal, giờ đây cậu ta chỉ là một gã lang thang chơi bóng ở những xó chợ của nước Pháp”. Đúng là như vậy, nếu không có Giáo sư không có Arsenal thì không biết bao giờ người ta mới biết đến cái tên Samir Nasri, và càng không biết bao giờ anh ta mới được ăn mừng chiếc cúp danh giá cùng M.C.

M.C vô địch, chúng tôi chúc mừng cho CLB họ, vui mừng cho các CĐV của họ và cũng vui mừng cho anh ấy. Nhưng chúng tôi muốn nhắc cho anh nhớ, thành công của M.C không phải là cá nhân của riêng anh mà là tập thể. Anh đã làm gì được lớn lao để anh đủ mạnh miệng mà quay lại chỉ trích Arsenal? Anh cũng chỉ là một cầu thủ trên sân như bao cầu thủ khác và cũng sẽ có một ngày anh già nua, kém cỏi, lúc đó hãy quay về cái nơi nào đó của nước Pháp mà chơi bóng, và đương nhiên sẽ không có một Giáo sư thứ hai cưu mang anh.

“Giờ đây tôi chỉ mong một điều là CĐV Arsenal hãy quên tôi đi, tiếp tục cuộc sống của mình, ăn mừng vị trí thứ 3 vừa giành được. Còn tôi chỉ tập trung vào công cuộc tìm kiếm những danh hiệu mà thôi”... Vâng, chúng tôi sẽ ăn mừng vì đó là nỗ lực của mỗi cầu thủ của chúng tôi trên sân cỏ. Nhưng fan của Arsenal chưa quên anh hay thật ra anh đang "tưởng bở" mình còn rất quan trọng và luôn "chộp" mọi cơ hội để chỉ trích Arsenal? Fan của Pháo Thủ đã quên mất cái tên Nasri cách đây 1 năm trước khi mà anh ta quyết định dứt áo ra đi lúc đội bóng đang cần anh thì không có lý do gì mà hôm nay chúng tôi lại nhớ đến anh. Hãy ăn mừng cái thành công của anh và đừng "chọc ngoáy" Arsenal hay "đá đểu" M.U nữa, tất cả chỉ càng minh chứng rõ thêm "con người của một ngôi sao như anh".

Chúng tôi vẫn sẽ chúc anh thành công với lựa chọn của mình và "hãy ráng giữ nó cho chặt nhé" cơ hội sẽ không đến 2 lần với anh. Tạm biệt “Samir Nasri” - cái tên mà đáng lẽ ra không nên xuất hiện ở Arsenal! Chẳng ai trong chúng tôi muốn nhắc đến tên anh nữa và cũng làm ơn đừng nhắc đến Arsenal một cách “ châm biếm” như thế. Hãy làm như bao cầu thủ khác đã làm, ra đi trong sự im lặng và để lại tiếng thơm cho bản thân mình cho dù chỉ còn là ít ỏi!

(Bạn đọc: Fan của Pháo thủ)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục