Guerrero đạp thủ môn đối thủ ngay trên sân

14:19 Chủ nhật 04/03/2012

Lấy cớ đuổi theo bóng, tiền đạo Paolo Guerrero đã lao vào đạp thủ môn Sven Ulreich dù bóng đã lăn hết đường biên ngang.

Paolo Guerrero đã lao vào đạp thủ môn Sven Ulreich - Ảnh Getty

Phút 81, Hamburg đang bị Stuttgart dẫn 0-3 ngay trên sân nhà, Guerrero đã chạy theo thủ môn Ulreich ra đường biên ngang để cố giành lấy bóng. Tuy nhiên, dù bóng đã lăn ra ngoài nhưng Guerrero vẫn lao vào, đạp thẳng vào chân Ulreich.

Hành động tàn bạo này ngay lập tức đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ. Chỉ còn 10 người trên sân, Hamburg đã phải nhận thêm một bàn thua nữa trong thời gian còn lại. Còn với Guerrero, tiền đạo người Peru sẽ còn phải đối mặt với một án phạt khủng khiếp hơn rất nhiều từ ban tổ chức giải.

Đây không phải lần đầu Guerrero gây ra một vụ scandal như thế này. Năm 2010, khi bị một người hâm mộ Hamburg nhạo báng, tiền đạo này đã ném thẳng chai nước vào mặt CĐV kia. Guerrero cũng từng lấy lý do sợ đi máy bay để quay trở lại Hamburg muộn, khiến đội bóng từng này từng điêu đứng do thiếu tiền đạo.

Guerrero năm nay 28 tuổi, trưởng thành tại lò đào tạo trẻ của Bayern, từng có 2 năm thi đấu cho “Hùm xám” tại Bundesliga trước khi chuyển tới Hamburg từ năm 2006. Tại Copa America 2011, chân sút này đã giành danh hiệu Vua phá lưới.

V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục